Top 3 phong cách phối đồ trung thu độc đáo cùng giày DILY

Cứ mỗi dịp trung thu hằng năm, là thời điểm đường phố nhộn nhịp trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Tết trung thu giờ đây không chỉ dành cho các bé nhỏ, mà còn là cảm giác ấm áp của ngày gia đình đoàn viên. Còn bạn, trung thu này bạn sẽ đi đâu ? mặc gì?. Nếu bạn chưa có ý tưởng cho outfit.  Hãy cùng DILY “phá cổ” phối đồ trung thu cực chất nhé.

Top 3 phong cách phối đồ trung thu độc đáo cùng giày DILY

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

Trung thu “gõ cửa" vào ngày nào?

“Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh" bài hát quen thuộc vang lên. Trung thu gõ cửa mọi nhà.  Dịp lễ năm nay được diễn ra vào ngày 29 tháng 9 dương lịch ( tức 15 tháng 8 âm lịch). Mặc dù phong tục này chịu ảnh hưởng từ văn hoá du nhập. Nhưng qua thời gian đã trở thành nghi thức lễ tết đặc trưng của nền văn minh lúa nước. 

Cái tết trung thu ý nghĩa nhất khi được quây quần bên gia đình. Nhìn ngắm những lồng đèn ông sao. Hay sắc màu của dư vị bánh trung thu vừa ngọt ngào, béo bùi. Tất cả đã khắc hoạ rõ bức tranh văn hoá đáng tự hào. 
Dù ngày nay xã hội ngày càng phát triển. Nhưng giá trị truyền thống vẫn lưu giữ không mờ phai. Các gia đình sẽ cùng quây quần bên nhau. Ăn bánh, thưởng trà chụp những bức ảnh tạo nên kỉ niệm đáng nhớ. Trung thu xưa hay nay bạn cũng phải luôn xinh đẹp nhất nhé. Bí kíp nằm ở cách phối đồ trung thu cuốn hút mà DILY gợi ý dưới đây nhé.

Top 3 phong cách phối đồ trung thu độc đáo cùng giày DILY

Phối đồ trung thu phong cách streetstyle cực chất 

Trung thu đầy sắc màu là cơ hội cho các xu hướng thời trang mới lên ngôi. Trong thế giới thú vị này, sự thách thức là yếu tố thu hút cho phong cách đường phố. Basic but perfect chính là slogan đại diện cho nét đẹp này. Nó chính là sự giao thoa giữa đơn giản và tính hoàn hảo.

Cái “chất" ấy là sự kết hợp giữa quần Jean ống suống cùng chiếc áo baby tee siêu “hot-hit" hứa hẹn là cặp đôi vô cùng hoàn hảo. Phối đồ trung thu lần này tuy không cầu kỳ nhưng sẽ là outfit cực cháy trên phố. 

Top 3 phong cách phối đồ trung thu độc đáo cùng giày DILY

Phối đồ trung thu đừng quên đánh rơi giày sandal đế bánh mì AG0094 

Một bộ outfit đẹp không thể nào thiếu đi đôi giày Sandal. Nó được xem là “linh hồn” của streetstyle. Điểm đặc biệt là đế giày cao su siêu êm chân. Kết hợp cùng quai ngang bằng da cao cấp đem lại sự thoải mái, tính linh hoạt. Ngoài ra đôi giày có đế độn với độ cao 4,5 cm vừa phải. Không chỉ tôn lên chiều cao mà khiến cho từng bước đi của bạn trở nên tự tin hơn bao giờ hết. 

Để nói một từ về “em này" chỉ có là “đẹp". Vì tính ứng dụng của “em ấy" siêu cao với tiêu chí “2B". Bất chấp mọi hoàn cảnh, bất chập mọi outfit. Ngoài ra “em nó" còn hạn chế tình trạng đau chân mang lại cảm giác dễ chịu khi bạn phải đi lại khá nhiều.

Sandal đế độn siêu êm, quai ngang trẻ trung AG0094 - DILY

Sandal đế độn siêu êm, quai ngang trẻ trung AG0094 - DILY

Hoa nhí Classic cùng giày Slingback mũi nhọn sang trọng

Có thể không nổi bật như hoạ tiết to bản. Nhưng hoa nhí lại khẳng định mình với các tin đồ thời trang retro. Bởi nét đẹp nhẹ nhàng và bay bổng. Phong cách Vintage xuất phát từ thập niên 80,90 cho đến ngày nay. Vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cô nàng yêu thích sự “cổ điển". 

Váy hoa nhí được xem là món Item đã làm nên tên tuổi của style này. Nó là sự kết hợp hài hoà giữa cảm hứng retro và vẻ đẹp nữ tính. Nếu bạn đang băn khoăn trong cách phối đồ trung thu làm sao cho thật khác biệt. Thì váy hoa nhí đáng để bạn lưu tâm đấy.

Phong cách retro tập trung chủ yếu vào những tone màu khá trầm, ấm mang đậm dấu ấn thập niên xưa. Kết hợp cùng Slingback thanh lịch tạo ra một item ấn tượng. Đưa bạn “xuyên không” về với thập niên 80.

Top 3 phong cách phối đồ trung thu độc đáo cùng giày DILY

Đặc điểm nổi bật đôi giày Slingback AA0406

Slingback xuất hiện những năm 80-90 và đang trở lại mạnh mẽ từ năm gần đây. Điểm nổi bật của đôi giày này của nhà DILY. Chính là chất liệu bằng da cùng miếng lót đệm siêu êm chân. 

Một điểm cộng to lớn chính là gam màu trung tính trắng, đen dễ dàng phối đồ. Dù là xuân hay đông bạn đều có thể diện “em ấy" đi muôn nơi. Đế vuông cao 5 cm vừa phải. Giúp các nàng dễ dàng di chuyển, hạn chế tác động lên cột sống. Trung thu này bạn nhớ lưu ngay “em này" lại nhé. Đừng bỏ lỡ không bạn sẽ tiếc đấy.

Giày slingback mũi nhọn thanh lịch, trang nhã AA0406 - DILY

Giày slingback mũi nhọn thanh lịch, trang nhã AA0406 - DILY

Phối đồ trung thu dự tiệc cùng váy đỏ trầm sánh bước với giày cao gót AA0376

Trong văn hoá của người Việt Nam. Màu đỏ tượng trưng cho sự đầm ấm, may mắn. Và gam màu của sự bình an, mang lại niềm vui cho mọi người. Vì vậy trong bữa tiệc trung thu, không việc gì bạn phải bỏ qua chiếc váy đầm đỏ rực rỡ. 

Với đa dạng kiểu dáng thiết kế, từ đầm chiết eo cho đến đuôi cá. Hai kiểu dáng chủ đạo giúp bạn khoe đường cong một cách khéo léo. Tôn lên nét quyến rũ và sang trọng. Cùng tone màu đỏ rực, chiếc váy ôm sát cơ thể. Giúp bạn chiếm “spotlight” trong từng khoảnh khắc.

Top 3 phong cách phối đồ trung thu độc đáo cùng giày DILY

Đặc điểm giày cao gót AA0376

Phối đồ dự tiệc đừng quên “đánh rơi" giày cao gót nha. “High Heels" - sức mạnh quý phái của người phụ nữ. Không chỉ là niêm kiêu hãnh mà món “trang sức" này còn nâng đỡ bước chân tự tin các nàng. 

Với những đặc điểm như miếng lót đệm siêu êm chân. ĐIểm nhấn ấn tượng với quai đính hạt lấp lánh. Khiến cho đôi chân của bạn toả sáng như “ánh trăng". Vẫn là hai gam màu đen, trắng. Nhưng vẫn khiến bạn làm chủ bữa tiệc.

Sandal cao gót đính hạt lấp lánh, sang trọng AA0376 - DILY

Sandal cao gót đính hạt lấp lánh, sang trọng AA0376 - DILY

Tô điểm nét truyền thống với tà áo dài cùng Ballet Flats AA0439

Phối đồ trung thu không thể nào thiếu vắng tà áo dài truyền thống. Trải qua hàng thế kỷ, áo dài vẫn mãi là nét đẹp của người dân Việt Nam. Để so kè với những kiểu dáng cách tân ngày nay. Không một trang phục nào vượt qua được tà áo dài. 

Áo dài là sự hội tụ của nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Và cực kỳ khéo léo khi áo ôm khít cơ thể. Nhẹ nhàng khoe đường cong của người phụ nữ. Cái vẻ đẹp tinh khôi ấy. Khó mà xuất hiện trên các kiểu áo ngày nay. Hơn cả một bộ trang phục. Áo dài còn chứa đựng giá trị lịch sử. Tinh thần, niềm tự hào của dân tộc.

Top 3 phong cách phối đồ trung thu độc đáo cùng giày DILY

Đặc điểm giày Ballet Flats AA0439

Điểm xuyến nhẹ nhàng cho bộ trang phục. Là đôi giày Ballet Flats mũi nhọn tinh tế. Chất liệu da cao cấp tôn lên vẻ sang trọng. Quai ngang Slingback điều chỉnh tiện lợi. Điểm cộng cuối cùng đế tròn thấp 2,5 cm. Giúp bước đi bạn vững chắc. Bảo vệ cột sống, hạn chế bị phồng chân.

Slingback đế thấp trẻ trung, thanh lịch AA0439 - DILY

Slingback đế thấp trẻ trung, thanh lịch AA0439 - DILY

Đầm midi trắng trang nhã cùng giày boots thấp AG0056 

Phối đồ trung thu không chỉ là sắc đỏ. Hoà vào đó là màu trắng tinh khôi. Đến từ chiếc đầm midi trang nhã. Midi là một dáng váy vừa phải không quá dài. Nó có thể nằm ngay vị trí trên hoặc ngang đầu gối. Tạo nên vẻ nữ tính cho các nàng. 

Màu trắng còn tượng trưng cho sự thuần khiết, hoàn mỹ. Sắc màu thanh tao ấy dễ dàng cuốn hút người đối diện. Ngoài ra đầm midi trắng cũng khẳng định sự sang trọng. Đến từ giới thượng lưu. 

Top 3 phong cách phối đồ trung thu độc đáo cùng giày DILY

Đặc điểm boots thấp nhà DILY

Chất liệu bằng da bò nhân tạo 2 lớp vô cùng sang trọng. Với 3 màu cơ bản nâu, đen và kem. Giúp bạn bất chấp mọi outfit. Và toả sáng dù trên đường phố. Hay bất kỳ nơi đâu. Bên cạnh đó độ cao gót vừa phải. Khiến bước chân bạn vững chắc hơn.

Boot trơn cổ thấp sang trọng, cá tính AG0056 - DILY

Boot trơn cổ thấp sang trọng, cá tính AG0056 - DILY

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Trung thu là một dịp đặc biệt. Để chúng ta tạo ra dấu ấn riêng trong thế giới thời trang của chính mình. Mong rằng những gợi ý trên giúp cho bạn phối đồ trung thu lộng lẫy. Đừng quên theo dõi BLOG NHÀ DILY mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay ho bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu giày nữ đẹp mới nhất 2023 mà nàng không nên bỏ lỡ.

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn