Những mẫu giày nữ đẹp mới nhất tại DILY nàng không nên bỏ lỡ vào tháng 8 2023

Giày nữ đẹp luôn là từ khóa được nhiều cô nàng tìm kiếm bởi mong muốn luôn cập nhật và bắt kịp các xu hướng giày dép đang thịnh hành. Để hỗ trợ gu thời trang của bản thân và biến mình thành một quý cô hiện đại, thời thượng hơn. Thế thì hãy cùng DILY điểm danh qua Bộ sưu tập giày nữ “Chuyển mùa” chỉ cần diện vào là xinh qua bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu giày nữ đẹp mới nhất tại DILY nàng không nên bỏ lỡ vào tháng 8 2023

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép bánh mì - Item mang thiết kế đáng yêu, cho nàng thoải mái trong mọi tình huống

Nhắc đến những mẫu giày dép ưu tiên sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ tôn dáng thì nhất định phải gọi tên dép bánh mì. Đến với BST “Chuyển mùa” lần này, DILY mang đến cho nàng hai mẫu dép bánh mì cực đáng yêu AG0117AA0429. Tuy sở hữu thiết kế đơn sắc nhưng điều đặc biệt của hai mẫu dép này chính là sự êm ái mê li ngay khi vừa mang vào. Nhờ sự chu đáo, khéo léo và kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu của DILY. Nên nàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng nhé!

Dép bệt đế bánh mì xinh xắn

Điểm qua mẫu dép bánh mì AG0117, được thiết kế trên nền da bò nhân tạo cao cấp 2 lớp. Với độ phồng siêu yêu cùng chi tiết quai chéo được may cẩn thận, tỉ mỉ là điểm nhấn riêng của mẫu giày này. 

Cũng mang thiết kế dép bánh mì nhưng AA0429 khiến nhiều cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, pha thêm chút cá tính thật sự không thể kìm lòng. Đây là mẫu giày DILY rất tự tin về tính ứng dụng cao, cho nàng dễ mix match với nhiều item đấy.

Dép bánh mì quai chéo xinh xắn AG0117

Dép bánh mì quai chéo xinh xắn AG0117

Dép bánh mì quai chéo siêu cute AA0429

Dép bánh mì quai chéo siêu cute AA0429

Dép quai hậu đế bánh mì đáng yêu - Wedge Sandal AA0428

Một mẫu dép quai hậu mà nàng nào cũng nên sở hữu ngay để nâng tầm gu thời trang của mình. Chính là mẫu giày sandal AA0428. Cũng mang thiết kế đế bánh mì kết hợp cùng quai ngang bản lớn giúp AA0428 có thể che khuyết điểm bàn chân chưa nuột nà của nàng. Vừa cho nàng toát lên vẻ đẹp đáng yêu, siêu cưng của người mang.

Sandal đế bánh mì xinh xắn, ngọt ngào AA0428

Sandal đế bánh mì xinh xắn, ngọt ngào AA0428

Giày đế đúp quai mảnh sành điệu, siêu tôn chân - Platform AA0424, AA0423

Thiết kế giày platform đặc biệt được phái nữ yêu thích nhờ phần đế đúp giúp cải thiện chiều cao tuyệt đối. Hai mẫu sandal đế đúp ra mắt trong BST lần này được DILY tinh tế kết hợp với chi tiết quai mảnh. Giúp tổng thể đôi giày được mảnh mai, thon thả và tôn chân vượt trội hơn. Cùng DILY khám phá thêm nhé!

Giày sandal cao gót đế đúp tôn dáng AA0424

Với hai gam màu chủ đạo là trắng - đen thì độ sang trọng không cần phải bàn. Mẫu platform AA0424 được làm trên nền da cao cấp, nổi bật với chi tiết gót nhọn cao 11cm. Tuy tổng thể mẫu giày basic nhưng khi diện cùng chiếc đầm dự tiệc, kết hợp thêm chút phụ kiện. Đảm bảo nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài đúng chuẩn thần thái, đẳng cấp của mình.

Sandal cao gót đế đúp sành điệu AA0424

Sandal cao gót đế đúp sành điệu AA0424

Sandal đế đúp quai bán nguyệt ngọt ngào AA0423

Thiết kế của mẫu sandal AA0423 có chút khác biệt với phần quai mảnh bán nguyệt. Kết hợp cùng phần gót vuông nên dù mang độ cao 9 phân, mẫu giày này vẫn mang lại độ chắc chắn, vững vàng khi nàng di chuyển nhiều. Ngoài tone màu đen cơ bản, tone màu kem của AA0423 còn giúp làn da của nàng được sáng hơn. Cho phái đẹp một vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo rất cuốn hút.

Sandal cao gót quai mảnh siêu tôn chân AA0423

Sandal cao gót quai mảnh siêu tôn chân AA0423

Giày cao gót thời thượng cho nàng công sở thăng hạng phong cách

Giày cao gót mũi vuông đính khóa vuông sang trọng AA0407

Nếu nàng công sở đang muốn tìm cho mình một mẫu giày cao gót vừa dễ mang nhưng vẫn có tính mới lạ thì đừng bỏ qua AA0407 trong BST “Chuyển mùa” lần này của DILY nhé! Thiết kế của đôi giày cao gót này có độ thu hút nhờ vào chi tiết khóa vuông ánh vàng rất nổi bật. Kết hợp với chất da tổng hợp cao cấp, giày còn có lớp lót siêu êm. Phần mũi vuông cùng gót vuông cao 5 phân vừa đủ để nàng diện hàng ngày.

Giày cao gót mũi vuông + khóa ánh vàng sang trọng AA0407

Giày cao gót mũi vuông + khóa ánh vàng sang trọng AA0407

Slingback mũi nhọn, thiết kế hoàn hảo cho mọi outfit AA0406

Slingback là mẫu giày chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt với thiết kế mũi nhọn của AA0406 tại DILY, càng giúp nàng tạo được ánh nhìn thon dài, mảnh mai cho đôi chân. Chỉ có thiết kế đơn giản và được làm trên nền da tổng hợp siêu êm. Cho nàng cảm giác thoải mái, mềm mại, dễ mang và dễ mix match trang phục. Thế thôi cũng dễ hiểu tại sao AA0406 lại có lượt bán khủng như thế.

Slingback mũi nhọn thanh lịch AA0406

Slingback mũi nhọn thanh lịch AA0406

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Trên đây là Bộ sưu tập “Chuyển mùa” mà DILY muốn giới thiệu với nàng trong bài viết này. Mong rằng những mẫu giày phía trên sẽ giúp nàng có lựa chọn ưng ý. Hãy nhớ ghé thăm BLOG NHÀ DILY mỗi tuần để không bỏ lỡ những bài viết hay ho khác nhé!

Có thể nàng quan tâm: 7 mẫu dép guốc đẹp bán chạy nhất tại DILY mà nàng không nên bỏ lỡ

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn