CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1/ Điều kiện bảo hành

- 7 ngày kể từ nhận hàng
- 12 tháng kể từ ngày nhận hàng
- Sản phẩm bị bung keo, sứt chỉ, khô keo, rớt gót, …

DILY từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

- Giày bị lỗi từ phía Khách hàng: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn,...
- Giày bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
- Bảo quản chưa đúng quy cách: lau hóa chất lên giày, phai màu, giày để lâu không sử dụng, da khô cứng, lão hóa không bám keo...

2/ Phí bảo hành

- Sản phẩm với thời gian sử dụng dưới 1 tháng và bị lỗi như rớt gót, gãy gót, bong keo,... DILY sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều

- Sản phẩm thời gian sử dụng trên 1 tháng, KH sẽ chịu phí vận chuyển 1 chiều gửi về. DILY sẽ chịu phí vận chuyển gửi đi cho KH.

3/ Thời gian bảo hành

● Thời gian khách nhận được giày bảo hành
+ Tại cửa hàng: Sản phẩm được bảo hành trong vòng 5-> 7 ngày.
+ Online: Thời gian SP được bảo hành và đến khi KH nhận được SP là 7 -> 15 ngày kể từ ngày DILY nhận được SP trả về của KH

LƯU Ý:
● Cửa hàng có quyền từ chối bảo hành SP nếu KH không đáp ứng được đầy đủ các điều kiện bảo hành và trong các trường hợp hư hỏng được cửa hàng đánh giá là do người sử dụng gây ra.