CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GIÀY

1/ Điều kiện bảo hành

-  Thời hạn 12 tháng kể từ ngày nhận hàng

-  Các sản phẩm mang thương hiệu DILY được bảo hành trong trường hợp: sản phẩm bị bung keo, sứt chỉ, khô keo, rớt gót…

-  DILY từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

-  Sản phẩm chỉ được đổi mới trong trường hợp bung keo hoặc đế bị lỗi kỹ thuật nặng, không thể bảo hành được.

2/ Điều kiện đổi hàng

-  Thời hạn 7 ngày kể từ nhận hàng

-  Sản phẩm còn mới 100% và nguyên vẹn; không trầy xước; còn nguyên tem, nhãn mác.

-  Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không dính các vết mỹ phẩm, không nhiễm mùi như nước hoa, kem cạo râu, chất khử mùi cơ thể hay khói thuốc lá…

-  Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng hỗ trợ đổi 01 lần duy nhất.

-  DILY ưu tiên đổi size hoặc đổi màu, chỉ được đổi mẫu khác với điều kiện:

3/ Điều kiện trả hàng

-  Thời hạn 7 ngày kể từ nhận hàng

-  Sản phẩm của thương hiệu DILY trong trường hợp

-  Sau khi nhận được sản phẩm trả về, DILY sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng.

4/ Phí đổi trả/ bảo hành

Phí đổi hàng

Phí bảo hành

Phí trả hàng

5/ Thời gian đổi hàng/ bảo hành

-  Tại cửa hàng: Sản phẩm được đổi ngay khi đến cửa hàng

-  Online: TP.HCM từ 2 -> 4 ngày, Tỉnh từ 5 -> 7 ngày kể từ ngày shop nhận được hàng đổi của khách

-  Tại cửa hàng: Sản phẩm được bảo hành xong sau 5-> 7 ngày hoặc sớm hơn tùy vào thời gian hẹn của cửa hàng và khách.

-  Online: Sản phẩm được bảo hành và đến khi khách nhận được hàng là 7 -> 15 ngày kể từ ngày shop nhận được sản phẩm bảo hành