I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ DILY online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Khách hàng đặt hàng tại DILY sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí và giao hàng tại địa chỉ KH cung cấp. 

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Hiện tại, DILY hỗ trợ giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Thời gian giao hàng của DILY được cập nhật tại đây: https://dily.vn/page/chinh-sach-van-chuyen-thanh-toan.html

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Hiện tại, DILY hỗ trợ đồng kiểm với nhân viên vận chuyển khi nhận hàng. Vì vậy, trong quá trình đồng kiểm, Khách hàng phát hiện sản phẩm có lỗi từ phía sản xuất, Khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng ạ. Và quá trình từ chối nhận hàng sẽ hoàn toàn KHÔNG MẤT PHÍ.

5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

DILY hỗ trợ giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc ạ. Vì vậy, khi Khách hàng đặt hàng và điền đầy đủ thông tin (Họ tên, SĐT, Địa chỉ nhận hàng, ...) thì bên DILY sẽ giao đến Khách hàng trong thời gian sớm nhất.

6. DILY có hỗ trợ giao ngay lập tức đối với khu vực Tp. HCM không?

DILY hỗ trợ giao hàng nhanh bằng Grab. Nhưng chỉ miễn phí vận chuyển khi gửi bưu điện. Khi gửi nhanh, Quý khách vui lòng thanh toán phí Grab.

7. Cần phải làm gì nếu chưa nhận được hàng khi quá hạn thời gian giao hàng dự kiến?

Để theo dõi tình trạng đơn hàng, Quý Khách vui lòng truy cập vào fanpage DILY: https://www.facebook.com/DILYSHOES/
Và để lại số điện thoại đặt hàng, nhân viên DILY sẽ cung cấp mã vận chuyển và thông báo trạng thái giao hàng cho Quý Khách.

8. DILY sử dụng đơn vị vận chuyển nào?

Bưu điện Việt Nam - VN Post là đối tác vận chuyển duy nhất của DILY.

II. ĐỔI - TRẢ BẢO HÀNH

1. Quy định đổi sản phẩm của DILY như thế nào?

Chỉ hỗ trợ 1 lần duy nhất/ 1 sản phẩm
Đổi lại sản phẩm mới:
- Thời gian hỗ trợ: 7 ngày kể từ khi Khách hàng nhận hàng

- Điều kiện đổi: có lỗi phát sinh từ phía sản xuất, mới 100%, chưa sử dụng, nguyên tem, nguyên nhãn mác, ...

- Quy tắc đổi: Thứ tự ưu tiên đổi hàng: Cùng size > khác size cùng màu > khác màu cùng mẫu > khác mẫu.
(Khi Không còn sản phẩm để đổi của từng thứ tự ưu tiên mới chuyển sang thứ tự ưu tiên thấp hơn)
+ Nếu hết size: đổi màu không đổi mẫu.
+ Nếu hết size, hết màu: hỗ trợ đổi mẫu (sự chênh lệch về giá của các mẫu sẽ theo nguyên tắc đổi bên dưới)

- Nguyên tắc đổi:
+ Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng > Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch
Ví dụ: Sản phẩm mua với giá 250.000đ . SP muốn đổi giá trị 300.000đ => KH sẽ bù 50.000đ
+ Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): DILY sẽ không hoàn lại tiền thừa.
Ví dụ: Sản phẩm mua với giá 250.000đ, SP muốn đổi giá trị 200.000đ => DILY sẽ không hoàn lại 50.000đ cho khách hàng

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

+ Tại cửa hàng: SP được đổi ngay khi đến cửa hàng

+ Online: Áp dụng theo thời gian giao hàng theo khu vực, thời gian bắt đầu tính từ ngày DILY/LYNO nhận được SP trả về của KH

3. Nếu đổi/ trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trường hợp Khách hàng không mang kèm hoá đơn + phiếu thông tin sản phẩm, Quý Khách vui lòng cung cấp nhân viên DILY số điện thoại đặt hàng, tại Cửa hàng để được hỗ trợ đổi lại sản phẩm.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

Các lỗi sản phẩm về giày:
1. Lỗi trong quá trình vận chuyển: sản phẩm dính bẩn, rách trong khi vận chuyển.
2. Lỗi sản xuất: rớt đế, tróc da, dính keo, nứt gót, đứt chỉ, thiếu khóa, gãy khóa, quai xoắn, hở keo, ...
Các lỗi sản phẩm về may mặc:
1. Lỗi trong quá trình vận chuyển: sản phẩm dính bẩn, rách bao bì trong khi vận chuyển.
2. Lỗi sản xuất: Sản phẩm dơ, rách vải, bung chỉ, đứt nút,... trước khi có sự tác động của khách hàng.

5. Làm thế nào để được đổi hàng?

Sau khi nhận hàng, Khách hàng kiểm tra sản phẩm nhận có phát sinh lỗi từ phía sản xuất. Khách hàng có thể liên hệ với DILY qua các phương thức sau:
+ HOTLINE: 1900 2727 00
+ Fanpage: https://www.facebook.com/DILYSHOES/
+ Cửa hàng: 140A, Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP HCM

6. Có phải tính phí vận chuyển khi đổi sản phẩm?

- Sản phẩm do lỗi 100% (SP lỗi, đóng hàng sai,...) lỗi từ phía sản xuất. DILY sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều

- Sản phẩm giao đúng mẫu, màu, size nhưng KH mang không vừa và các trường hợp khác, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển 1 chiều gửi về. DILY/ sẽ chịu phí vận chuyển gửi đi, bởi vì DILY đã cho KH kiểm tra và thử/kiểm tra SP trước khi thanh toán.

7. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Quý khách được đổi hàng vì kho hàng đóng sai size, màu sắc, mẫu. DILY sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều để đổi lại cho Quý Khách

8. Mất bao lâu để có thể nhận lại được khoản thanh toán tiền của đơn hàng trả?

Ngay khi DILY nhận được sản phẩm trả Quý Khách gửi về DILY. DILY sẽ hoàn tiền trong 1-2 ngày làm việc.

9. Làm thế nào để có thể trả hàng về DILY?

Để Khách hàng có thể trả hàng về DILY, Quý Khách vui lòng liên hệ với DILY qua các phương thức sau:
+ HOTLINE: 1900 2727 00
+ Fanpage: https://www.facebook.com/DILYSHOES/
+ Cửa hàng: 140A, Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Sau khi nhân viên DILY xác nhận trả sản phẩm: Quý Khách vui lòng gửi sản phẩm đến địa chỉ Cửa hàng của DILY để DILY có thể nhận sản phẩm và hỗ trợ hoàn tiền đến Khách hàng.
Lưu ý: Trường hợp trả hàng (không phải lỗi từ sản xuất): Quý Khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trả hàng về DILY.

10. Nếu tôi huỷ đơn hàng này rồi, lần mua hàng sau có được khuyến mãi tiếp tục không?

DILY luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách. Mỗi thời điểm DILY sẽ có những chương trình ưu đãi khác nhau, Quý Khách theo dõi tại fanpage DILY hoặc website DILY.vn để được cập nhật các ưu đãi mới nhất và tốt nhất.

11. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

DILY sẵn sàng nhận lại và hãy cho DILY biết Quý Khách không hài lòng ở điểm nào. DILY sẽ cải thiện và đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và dịch vụ CSKH tốt nhất.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

DILY sẵn sàng nhận lại và hãy cho DILY biết quý khách không hài lòng ở điểm nào. DILYsẽ cải thiện và đem đến cho quý khách những sản phẩm lượng, dịch vụ CSKH tốt nhất.

2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Thanh toán tại cửa hàng:
+ Tiền mặt
+ Chuyển khoản: Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank)- CN TpHCM ; Người nhận: VO THANH SON; STK: 1050106766003
+ Cổng VN - Pay
Thanh toán với đơn hàng online:
+ COD: Thanh toán trực triếp khi nhận hàng
+ Chuyển khoản : Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank)- CN TpHCM ; Người nhận: VO THANH SON; STK: 1050106766003

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

DILY luôn có những chương trình ưu đãi dành cho quý khách mua từ 2 sản phẩm trở lên.

4.  Làm thế nào để đặt hàng DILY?

Bạn có thể đặt hàng online qua website chính thức DILY.vn hoặc fanpage DILY: https://www.facebook.com/DILYSHOES/ - DILY SHOES

5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Bạn có thể vào chi tiết từng sản phẩm tại website DILY.vn để tra cứu hoặc gửi hình sản phẩm và size vào fanpage DILY, nhân viên DILY sẽ phản hồi ngay lập tức.

6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với DILY, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng được kiểm tra và thử sản phẩm trước khi thanh toán.

7. DILY có hỗ trợ bao nhiêu phương thức thanh toán?

Hiện tại, DILY hỗ trợ 3 phương thức thanh toán khi mua sản phẩm:
+ Tiền mặt (tại Cửa hàng)
+ Cổng VN - Pay (tại Cửa hàng)
+ COD: thanh toán khi nhận hàng
+ Chuyển khoản: Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank) - CN: Tp HCM; Người nhận: VO THANH SON; STK: 1050106766003
Trường hợp Khách hàng trả sản phẩm (đã thanh toán):
+ Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của Quý Khách để DILY có thể chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của Quý Khách.

8. Làm thế nào để đổi thông tin nhận hàng (tên/ SĐT/ địa chỉ, ...)

Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại đặt hàng và đề nghị thay đổi thông vào fanpage DILY:
+ Trường hợp chưa giao cho đơn vị vận chuyển: nhân viên sẽ xác nhận đổi thông tin
+ Trường hợp đã giao cho đơn vị vận chuyển: Quý Khách chỉ có thể đổi số điện thoại, tên người nhận, địa chỉ gần địa chỉ cũ.

9. Hướng dẫn mua cùng chương trình Cross Sale?

Khi Quý Khách hàng đặt sản phẩm giá trị trên 175.000đ thì Quý Khách hàng được mua thêm sản phẩm bất kì với giá ưu đãi: Sandal 150.000đ, Cao gót 200.000đ và được miễn phí vận chuyển.
+ Khách hàng chọn sản phẩm -> chọn size + màu -> điền đầy đủ thông tin (Số điện thoại + Họ tên + Địa chỉ nhận hàng) -> đặt hàng -> chọn sản phẩm Cross sale -> chọn màu + size -> đặt hàng.
Sau đó, sẽ có nhân viên của DILY liên hệ và xác nhận với Khách hàng trong 24h tới.

10. Hướng dẫn chat/ liên hệ với DILY?

Để có thể liên hệ với DILY một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất, Quý Khách vui lòng liên hệ với DILY qua Fanpage DILY:

11. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý Khách vui lòng liên hệ với DILY qua các phương thức sau:
+ Hotline: 1900 2727 00
+ Fanpage: https://www.facebook.com/DILYSHOES/
+ Cửa hàng: 140A, Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP HCM