I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ DILY online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng DILY online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Hiện tại, khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước .

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 5 - 7 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho DILY.

5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

4.  Làm thế nào để đặt hàng DILY?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: DILY.VN để đặt hàng hoặc chat trên Fanpage của chúng tôi.

5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website DILY sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với DILY, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.