Câu Hỏi Thường Gặp

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ DILY online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Khách hàng đặt hàng tại DILY sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí và giao hàng tại địa chỉ KH cung cấp. 

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Hiện tại, DILY hỗ trợ giao hàng ĐỒNG GIÁ 20K trên toàn quốc.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Thời gian giao hàng của DILY được cập nhật tại đây: https://dily.vn/page/chinh-sach-van-chuyen-thanh-toan.html

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Hiện tại, DILY hỗ trợ đồng kiểm với nhân viên vận chuyển khi nhận hàng. Vì vậy, trong quá trình đồng kiểm, Khách hàng phát hiện sản phẩm có lỗi từ phía sản xuất, vui lòng từ chối nhận hàng ạ. Và quá trình từ chối nhận hàng sẽ hoàn toàn KHÔNG MẤT PHÍ.

5. DILY có hỗ trợ giao ngay lập tức đối với khu vực Tp. HCM không?

DILY hỗ trợ giao hàng nhanh bằng Grab. Nhưng chỉ miễn phí vận chuyển khi gửi bưu điện. Khi gửi nhanh, Quý khách vui lòng thanh toán phí Grab.

6. Cần phải làm gì nếu chưa nhận được hàng khi quá hạn thời gian giao hàng dự kiến?

Để theo dõi tình trạng đơn hàng, Quý Khách vui lòng truy cập vào fanpage DILY: https://www.facebook.com/giaydily
Và để lại số điện thoại đặt hàng, nhân viên DILY sẽ cung cấp mã vận chuyển và thông báo trạng thái giao hàng cho Quý Khách.

7. DILY sử dụng đơn vị vận chuyển nào?

Bưu điện Việt Nam - VN Post là đối tác vận chuyển của DILY.

II. ĐỔI - TRẢ BẢO HÀNH

1. Quy định đổi sản phẩm của DILY như thế nào?

- Thời gian hỗ trợ: 7 ngày kể từ khi Khách hàng nhận hàng
- Điều kiện đổi: có lỗi phát sinh từ phía sản xuất, mới 100%, chưa sử dụng, nguyên tem, nguyên nhãn mác, ...

- Quy tắc đổi: 
   1/ Đổi size, đổi màu 
   2/ Đổi mẫu
   Đối với trường hợp hết size, hết màu, sẽ chuyển sang đổi mẫu
   Mỗi hóa đơn chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất

- Nguyên tắc đổi:
   +Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng > Giá trị SP cũ
      -> khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch
   +Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ
      -> DILY sẽ không hoàn lại tiền thừa.

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

+ Tại cửa hàng: SP được đổi ngay khi đến cửa hàng

+ Online: Áp dụng theo thời gian giao hàng theo khu vực, thời gian bắt đầu tính từ ngày DILY nhận được SP trả về của Quý Khách

3. Nếu đổi/ trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trường hợp Khách hàng không mang kèm hoá đơn + phiếu thông tin sản phẩm, Quý Khách vui lòng cung cấp nhân viên DILY số điện thoại đặt hàng, tại Cửa hàng để được hỗ trợ đổi lại sản phẩm.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

1. Lỗi trong quá trình vận chuyển: sản phẩm dính bẩn, rách trong khi vận chuyển.
2. Lỗi sản xuất: rớt đế, tróc da, dính keo, nứt gót, đứt chỉ, thiếu khóa, gãy khóa, quai xoắn, hở keo, ...

5. Làm thế nào để được đổi hàng?

Sau khi nhận hàng, Khách hàng kiểm tra sản phẩm nhận có phát sinh lỗi từ phía sản xuất. Khách hàng có thể liên hệ với DILY qua các phương thức sau:
+ HOTLINE: 1900 2727 00
+ Fanpage: https://www.facebook.com/DILYSHOES/
+ Cửa hàng: 140A, Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP HCM

6. Có phải tính phí vận chuyển khi đổi sản phẩm?

- Sản phẩm do lỗi 100% từ phía sản xuất, cùng việc đơn vị vận chuyển không cho kiểm tra và thử sản phẩm trước khi thanh toán.
DILY sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều. 

- Quý khách hàng không kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Dẫn đến các vấn đề phát sinh khác. Hoặc quý khách hàng kiểm tra không ưng ý nhưng vẫn nhận và thanh toán.
DILY sẽ chịu phí 1 chiều

7. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Nếu sản phẩm không đúng mô tả, Dily sẽ đổi sản phẩm cho Quý Khách. 

8. Mất bao lâu để có thể nhận lại được khoản thanh toán tiền của đơn hàng trả?

Ngay khi DILY nhận được sản phẩm trả Quý Khách gửi về DILY. DILY sẽ hoàn tiền trong 1-2 ngày làm việc.

9. Nếu tôi huỷ đơn hàng này rồi, lần mua hàng sau có được khuyến mãi tiếp tục không?

DILY luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách. Mỗi thời điểm DILY sẽ có những chương trình ưu đãi khác nhau, Quý Khách theo dõi tại fanpage DILY hoặc website Dily.vn để được cập nhật các ưu đãi mới nhất và tốt nhất.

10. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

DILY sẵn sàng nhận lại và hãy cho DILY biết Quý Khách không hài lòng ở điểm nào. DILY sẽ cải thiện và đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và dịch vụ CSKH tốt nhất.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

DILY sẵn sàng nhận lại và hãy cho DILY biết quý khách không hài lòng ở điểm nào. DILY sẽ cải thiện và đem đến cho quý khách những sản phẩm lượng, dịch vụ CSKH tốt nhất.

2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Thanh toán tại cửa hàng:
+ Tiền mặt
+ Chuyển khoản:
    - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank)- CN TpHCM 
    - Người nhận: NGUYEN VAN HIEU
    - STK Cửa hàng Lê Văn Sỹ: 66507111
    - STK Cửa hàng Nguyễn Trãi : 55216222
+ Cổng VN - Pay
Thanh toán với đơn hàng online:
+ COD: Thanh toán trực triếp khi nhận hàng
+ Chuyển khoản : Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank)- CN TpHCM ; Người nhận: NGUYEN VAN HIEU; STK: 0919777451

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

DILY luôn có những chương trình ưu đãi dành cho quý khách mua từ 2 sản phẩm trở lên.

4.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Bạn có thể vào chi tiết từng sản phẩm tại website DILY.vn để tra cứu hoặc gửi hình sản phẩm và size vào fanpage DILY, nhân viên DILY sẽ phản hồi ngay lập tức.

5.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với DILY, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng được kiểm tra và thử sản phẩm trước khi thanh toán.

6. Làm thế nào để đổi thông tin nhận hàng (tên/ SĐT/ địa chỉ, ...)

Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại đặt hàng và đề nghị thay đổi thông tin vào fanpage DILY:
+ Trường hợp chưa giao cho đơn vị vận chuyển: nhân viên sẽ xác nhận đổi thông tin
+ Trường hợp đã giao cho đơn vị vận chuyển: Quý Khách chỉ có thể đổi số điện thoại, tên người nhận, địa chỉ gần địa chỉ cũ.

7. Tôi muốn biết các phương thức đặt hàng và CSKH của DILY?

Quý Khách vui lòng liên hệ với DILY qua các phương thức sau:
+ Hotline: 1900 2727 00
+ Fanpage: https://www.facebook.com/DILYSHOES/
+ Cửa hàng: 140A, Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP HCM

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn