Giày cao gót basic - Items cân mọi outfit diện Tết

Giày cao gót từ lâu đã được xem là người bạn không thể tách rời của phái đẹp. Dù cho bạn là quý cô nhẹ nhàng hay cá tính, giản dị hay sành điệu. Thì hầu như cô nàng nào cũng có cho mình ít nhất một đôi trong tủ giày. Nhưng trong vô vàn kiểu giày cao gót có mặt trên thị trường, giày cao gót basic chính là items được nhiều chị em sở hữu nhất. Bài viết này DILY sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao. Và cùng DILY khám phá các mẫu cao gót basic hot hit nhất hiện nay nhé.

Giày cao gót basic - Items cân mọi outfit diện Tết

Bộ sưu tập GIÀY CAO GÓT best seller của DILY

Giày bít AA0354

Giày bít AA0354

450.000đ 349.000đ

Giày cao gót AA0380

Giày cao gót AA0380

490.000đ 379.000đ

Đôi giày cao gót chính là items giúp phái đẹp “lột xác” cực đỉnh. Dù là quý cô sành điệu hay tiểu thư yêu kiều. Giày cao gót cũng là món hàng bí mật giúp nàng tôn lên vóc dáng thướt tha. 

Lý do cao gót basic được lòng nhiều chị em?

Điều đặc biệt giúp cho đôi giày cao gót basic được lòng phái đẹp chính là ở công dụng. Cũng vì mang thiết kế đơn giản nên sẽ phù hợp với hầu hết trang phục. Cũng vì thiết kế đơn giản nên sẽ không kén dáng chân, dáng người. Vì thiết kế đơn giản nên nó toát lên một nét sang trọng rất riêng, rất thanh lịch. Vậy nên có thể nói, với bất kỳ cô gái nào, giày cao gót basic cũng có thể kết hợp với bất cứ thứ gì mà bạn có trong tủ đồ.

Đặc biệt vào dịp Tết sắp đến, đôi giày cao gót basic là items hữu hiệu nhất dành cho nàng. Bởi nó sẽ cân hết mọi outfit. Từ đầm tiểu thư lộng lẫy, đến quần tây kết hợp áo sơ mi trang nhã. Hay cả outfit chân váy cùng áo kiểu nhẹ nhàng. Có thể thấy, chỉ cần có một đôi cao gót basic trong tủ đồ, là nàng không cần đau đầu về việc lựa chọn giày dép nữa rồi.

Ngoài ra, items còn phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh. Nó có thể theo bạn đến các buổi tiệc sang trọng. Có thể xuất hiện cùng bạn trong các ngày đi làm hàng ngày. Hay có thể bên bạn đến các buổi gặp mặt thân mật. Đặc biệt bạn sẽ chẳng phải lo items này không hợp xu hướng và bị lỗi thời. Bởi dù xuất hiện đã lâu nhưng giày cao gót basic vẫn đang và sẽ tiếp tục phát triển.

Các mẫu giày cao gót basic hot hit nhất hiện nay

Cao gót mũi nhọn đính khóa chữ B

Mang thiết kế cổ điển với phần mũi nhọn, gót nhọn sang trọng. Mẫu cao gót này với độ cao 7cm cho nàng tự tin hack dáng và vẫn tôn lên nét nhẹ nhàng, trang nhã của đôi chân. AA0380 cũng chính là mẫu giày công sở được nhiều chị em của nhà DILY lựa chọn ngay từ khi ra mắt.

Giày cao gót basic - Items cân mọi outfit diện Tết

Cao gót mũi nhọn vân rắn lạ mắt

Một items mũi nhọn tiếp theo mà DILY muốn gửi đến nàng trong BST giày basic chính là đôi AA0370. Với thiết kế da vân rắn lạ mắt làm cho đôi giày tuy đơn giản nhưng không đơn điệu. Kết hợp cùng 2 tone màu đen/nâu phổ biến cho nàng thoải mái mix match với nhiều trang phục khác nhau.

Giày cao gót basic - Items cân mọi outfit diện Tết

Giày cao gót đế vuông dẹp

Nếu hỏi đâu là đôi cao gót basic được yêu nhất thì đôi giày mũi vuông gót vuông dẹp AA0354 xứng đáng được gọi tên. Mang một nét basic, thanh lịch rất sang. Cùng chiều cao 7cm vừa đủ để tôn lên vóc dáng thon thả của nàng. Nếu diện em màu đen, nàng sẽ đem đến vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa yêu kiều. Nếu diện em màu trắng, nàng sẽ biến thành quý cô hiện đại vô cùng thanh lịch.

Giày cao gót basic - Items cân mọi outfit diện Tết

Đế vuông quai ngang nhẹ nhàng

Nếu bạn là cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng và thích những đôi cao gót có độ cao vừa phải. Thì AA0378 là gợi ý tuyệt vời nhất trong giỏ giày của bạn. Phần mũi vuông trendy kết hợp cùng những đường nhún tạo nên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng cho đôi chân. Mẫu giày cũng có chiều cao 5cm, cùng 2 màu sắc trắng kem/nâu rất dễ mang lại còn tôn da. Là mẫu giày thích hợp để nàng diện từ môi trường chuyên nghiệp như công sở đến các buổi gặp mặt thân mật.

Giày cao gót basic - Items cân mọi outfit diện Tết

Cao gót đế vuông quai nhún đính ngọc trai

Một phiên bản tương tự AA0378 chính là đôi giày AG0059. Cũng với thiết kế đế vuông, mũi vuông trendy. Điều đặc biệt ở đôi AG0059 là phần da cao cấp cực mềm mại, êm chân. Được thiết kế cùng phần quai nhún đính ngọc trai vô cùng nữ tính. Đây là mẫu giày tôn lên sự duyên dáng, yêu kiều riêng của phái đẹp.

Giày cao gót basic - Items cân mọi outfit diện Tết

Giày gót trụ thanh lịch

Điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu AA0268 chính là phần cut-out cực tinh tế. Kết hợp cùng phần mũi nhọn vô cùng tôn dáng. Với chất liệu da tổng hợp cao cấp vô cùng êm chân. Chỉ cần nàng phối cùng 1 chiếc đầm nhẹ nhàng hoặc một outfit công sở đơn giản cũng mang đến vẻ nổi bật cho những nơi nàng đến. 

Giày cao gót basic - Items cân mọi outfit diện Tết

Vượt qua những bất tiện, giày cao gót chính là ưu tiên số một của nhiều chị em phụ nữ. Mang lên chân đôi giày cao gót không những giúp bạn hấp dẫn hơn. Mà còn mang đến vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh rất đặc biệt. Mong là qua những items mà DILY mang đến trong bài viết này. Sẽ giúp nàng chọn được đôi giày phù hợp với bước chân của mình.

Bộ sưu tập SẢN PHẨM MỚI NHẤT của DILY

Có thể nàng quan tâm: Đi tất niên công ty nên mặc gì? Gợi ý outfit cho nàng đi tất niên.

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn