Đi tất niên công ty nên mặc gì? Gợi ý outfit đi tất niên

Cuối năm là thời điểm của các buổi tiệc, các sự kiện quan trọng của công ty được diễn ra. Đặc biệt là tiệc tất niên. Đây là lúc để phái đẹp chưng diện sao cho lung linh và ấn tượng nhất. Vậy nên “Đi tất niên công ty nên mặc gì?” là câu hỏi đang được rất nhiều chị em đau đáu. Hãy tham khảo qua các outfit đi tiệc cuối năm mà DILY mang đến cho nàng trong bài viết dưới đây nhé.

Đi tất niên công ty nên mặc gì? Gợi ý outfit đi tất niên

Bộ sưu tập SẢN PHẨM MỚI NHẤT của DILY

Với những sự kiện có tính trọng đại như tất niên công ty, trang phục nàng diện trên mình cần phải lựa chọn thật kỹ. Làm sao để trông mình thật chỉn chu, sang trọng. Nhưng cũng thể hiện được sự tôn trọng với đối phương. Bởi đây là lúc bạn sẽ gặp rất nhiều đồng nghiệp và cả lãnh đạo của mình. Thế nên trang phục tham dự không thể sơ sài. Hãy để DILY gợi ý giúp bạn một số outfit lung linh để diện đi tất niên nhé.

Diện nguyên set đồ sang trọng

Diện đồ theo set sẽ giúp người mặc trông sang trọng và hài hòa hơn. Đồng thời bạn sẽ không cần tốn công sức suy nghĩ nên phối đồ như thế nào. Chỉ cần chọn một set đồ có gam màu phù hợp với sự kiện là đã đủ tạo điểm nhấn cho mình. Với set đồ AK0011 mà DILY mang đến, một sự kết hợp đồng điệu giữa cổ điển và hiện đại. Mang đến cho nàng một vẻ ngoài nhã nhặn nhưng vẫn rất nổi bật.

Đi tất niên công ty nên mặc gì? Gợi ý outfit đi tất niên

Được may trên nền vải cotton gấm dệt cao cấp. Cùng 2 tone màu trắng/nâu vô cùng tone da. Nếu nàng không muốn tốn nhiều chi phí cho trang phục dự tiệc thì yên tâm, set đồ này không chỉ phù hợp với các buổi tiệc sang trọng. Mà diện đi làm hàng ngày cũng rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Mặc chân váy dài + áo kiểu đi tất niên

Đến với một sự kết hợp yêu kiều và quyến rũ hơn là phối chân váy dài cùng chiếc áo kiểu tạo điểm nhấn. Để đặc biệt hơn, bạn đừng chọn những chân váy trơn vì nó sẽ quá đơn điệu. Với chân váy xốp tổ ong được thiết kế form dáng xòe cực chuẩn như AB0321. Mang 2 màu sắc đen/xanh lá cực hút mắt. Giúp nàng che đi khuyết điểm chân và toát lên vẻ ngoài thanh lịch, kiêu sa của mình.

Đi tất niên công ty nên mặc gì? Gợi ý outfit đi tất niên

Đầm xòe tiểu thư cho tiệc cuối năm

Đầm là items không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết phái đẹp. Nhưng với các buổi tiệc cuối năm như year end party, nàng hãy chọn cho mình chiếc đầm nổi bật hơn hàng ngày nhé. Một chiếc đầm tiểu thư dáng xòe như AB0302 là gợi ý tuyệt vời cho buổi tiệc cuối năm của nàng. Nếu diện chiếc đầm màu trắng, nàng sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, lịch sự. Nếu diện chiếc đầm màu nâu, nét yêu kiều, thanh lịch là điều mà nàng toát lên. 

Đi tất niên công ty nên mặc gì? Gợi ý outfit đi tất niên

Được thiết kế dáng xòe cùng tay bồng cho nàng che đi khuyết điểm tay cực tốt. Phần cổ chữ V kết hợp với thiết kế nhấn eo, cho nàng tôn lên vòng 2 thon gọn của mình. Chỉ cần phối cùng một đôi cao gót phù hợp là nàng đã đủ nổi bật tại buổi tiệc.

Đầm dáng xòe lấp lánh

Nếu vẫn chưa tìm được đáp án cho câu hỏi “đi tất niên công ty nên mặc gì?”. Thì chiếc đầm AB0303 là lựa chọn tốt nhất dành cho nàng. Được thiết kế trên nền vải Tafta lấp lánh. Đây là chiếc đầm giúp nàng nổi bật hơn giữa đám đông. Sở hữu 2 màu sắc kem/xanh ngọt dịu vô cùng tôn da. Cho bạn thể hiện được khí chất thanh lịch, tươi trẻ của mình.

Đi tất niên công ty nên mặc gì? Gợi ý outfit đi tất niên

Mặc blazer đi tiệc tất niên

Outfit này sẽ dành cho những cô nàng yêu phong cách tối giản, không thích sự lung linh của những chiếc đầm. Nàng chỉ cần mặc bên trong một set đồ cùng màu và phối bên ngoài chiếc blazer mang màu sắc tương xứng. Thế là đã có được outfit đi tất niên vừa thanh lịch và cũng không kém phần sang trọng.

Đi tất niên công ty nên mặc gì? Gợi ý outfit đi tất niên

Đồng thời việc chọn phụ kiện đi kèm cho bộ trang phục cũng là điều không được bỏ qua. Nàng hãy lưu ý kết hợp cùng phụ kiện có phong cách phù hợp. Không nên chọn quá nhiều phụ kiện vì sẽ làm outfit của nàng trông rườm rà hơn. Đặc biệt với những đôi giày cao gót, nàng hãy chọn đôi giày có màu sắc phù hợp với outfit của mình nhé. 

Bộ sưu tập GIÀY CAO GÓT best saller của DILY

Giày bít AA0354

Giày bít AA0354

450.000đ 349.000đ

Giày cao gót AA0380

Giày cao gót AA0380

490.000đ 379.000đ

Với 5 outfit DILY giới thiệu trong bài viết này, mong rằng bạn sẽ tìm được lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Giúp bản thân lung linh và rực rỡ hơn trong buổi tiệc tất niên.

Có thể nàng quan tâm: BST giày cao gót đi tiệc cuối năm của DILY

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn