Dự đoán màu tóc hot trend 2023 mà nàng nên thử

Ngoài kiểu dáng thì màu tóc cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến diện mạo cũng như nhan sắc của nàng. Thế nên, lựa chọn màu tóc phù hợp với gương mặt là điều rất cần thiết. Để nàng được tự tin và rạng rỡ nhất trong mùa Tết 2023 sắp tới. Hãy cùng DILY tham khảo các màu tóc được dự đoán hot nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Dự đoán màu tóc hot trend 2023

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Nâu tây - Màu tóc hot nhất 2023

Đứng đầu trong danh sách dự đoán màu tóc hot nhất năm nay chính là nâu tây. Tuy không quá nổi bật nhưng đây là màu sắc mang đến cho nàng một vẻ ngoài vô cùng năng động, cá tính. Mái tóc được cắt layer, nhuộm ánh nâu tây là sự kết hợp cực hoàn hảo. Nếu nàng đã chán với mái tóc đen truyền thống của mình. Mà cũng không thích một màu tóc quá sáng thì nâu tây chính là màu sắc dành cho bạn.

Nâu tây - màu tóc hot nhất 2023

Tóc màu nâu khói

Tuy xuất hiện đã lâu nhưng nâu khói đến nay vẫn còn là màu tóc hot trend. Không chỉ thích hợp cho những nàng yêu phong cách sành điệu, hiện đại. Nâu khói còn kiêm luôn cả phong cách cá tính. Ngoài ra, việc nâu khói được lòng giới trẻ thời gian lâu như vậy là nhờ vào độ hack da mà nó mang lại. Nâu khói phù hợp với nhiều màu da và còn làm làn da được sáng và nâng tone hơn.

Nâu khói - Màu tóc hot mà nàng nên thử

Xám khói

Là một màu tóc khá kén da nhưng xám khói vẫn luôn dẫn đầu xu hướng. Nếu kết hợp giữa kiểu tóc gợn sóng, uốn lơi hay dù là cắt tóc ngắn. Màu tóc này sẽ mang đến cho bạn một nét đáng yêu, trẻ trung nhưng vẫn rất ngọt ngào.

Xám khói - Màu tóc xinh 2023

Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ mà màu tóc phổ biến hàng ngày. Một màu sắc mang lại sự quyến rũ, nữ tính. Dành riêng cho các cô nàng cổ điển, yêu nét dịu dàng. Tuy không quá nổi bật nhưng nâu hạt dẻ lại không kén màu da. Thế nên dù nàng da trắng hay ngăm thì chọn màu tóc này đều xinh nhé.

Màu tóc xinh phổ biến - Nâu hạt dẻ

Bạch kim

Nếu hỏi đâu là màu tóc nổi bật nhất thì bạch kim xứng đáng được vinh danh. Một màu tóc giúp bạn trở nên lôi cuốn và tự tin hơn trước đám đông. Khi chọn màu tóc này bạn phải tiến hành tẩy tóc và cần chăm sóc kỹ hơn sau đó. Dù vậy để thêm lung linh và nổi bật hơn thì bạn hãy thử nhuộm màu bạch kim 1 lần.

Màu tóc nổi bật 2023 - Màu bạch kim

Than chì

Than chì là sự kết hợp hài hòa giữa màu ghi đậm và màu than hồng bạc. Nàng sở hữu màu tóc này sẽ có vẻ ngoài đầy hiện đại và không hề nhàm chán. Đây là màu tóc rất phù hợp với những cô nàng có làn da trắng hồng. Để thêm lung linh và xinh xắn hơn, nàng hãy tạo kiểu uốn nhẹ có lọn hoặc duỗi thẳng. Có thể rẽ ngôi để trông trẻ trung và năng động hơn.

Than chì - Màu trầm nhưng vẫn nổi bật

Qua những màu tóc mà DILY mang đến, bạn đã có lựa chọn cho mình chưa? Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được màu tóc ưng ý, thêm xinh đẹp và rực rỡ trong năm mới nhé.

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Có thể nàng quan tâm: Nguyên tắc chọn giày mà nàng nào cũng phải biết

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn