Nguyên tắc chọn giày mà nàng công sở cần biết

Những đôi giày cao gót là item đặc biệt không thể thiếu trong tủ giày của các cô nàng hiện đại, đặc biệt là với cô nàng công sở. Dù bạn có chiều cao bao nhiêu, thân hình cân đối ra sao thì một đôi giày cao gót cũng là trợ thủ đắc lực để tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính của bạn. Nhưng làm sao để chọn được đôi giày chất lượng và ưng ý, hãy cùng DILY khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên tắc chọn giày mà nàng công sở cần biết

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Chú ý đến độ cao của giày

Một đôi giày có chiều cao thích hợp sẽ giúp nàng tự tin trong việc di chuyển. Chiều cao lý tưởng cho một đôi cao gót để nàng thoải mái diện nơi công sở là từ 3-6 cm. Nếu diện một đôi giày quá cao sẽ khiến nàng không được tự nhiên và thiếu chuyên nghiệp. Ngoài ra nếu việc này lặp lại trong thời gian dài cũng có thể ảnh hướng đến sức khỏe của bạn, làm bạn hay mỏi và đau chân hơn. Vậy nên điều đầu tiên nàng cần lưu ý khi chọn giày cao gót đi làm đó là chiều cao của giày.

Nguyên tắc chọn giày mà nàng công sở cần biết

Chọn giày có màu sắc cơ bản 

Những màu sắc cơ bản như trắng, đen hay pastel là những màu rất dễ phối đồ. Đồng thời những tone màu này cũng phù hợp với nhiều màu da và có tính ứng dụng rất cao. Việc bạn chọn những đôi giày cao gót có màu sắc sặc sỡ hay quá nổi bật sẽ gây khó khăn và tốn thời gian của bạn trong việc lựa chọn trang phục. Hơn nữa, những đôi giày có màu sắc.

Nguyên tắc chọn giày mà nàng công sở cần biết

Họa tiết giày tối giản

Để không gây rối mắt cho bộ outfit của đi làm của bạn, hãy ưu tiên chọn những đôi giày có họa tiết tối giản. Tuy các họa tiết điệu đà, sang trọng sẽ rất thu hút các cô nàng. Nhưng để linh hoạt và thanh lịch hơn trong môi trường công sở, một đôi cao gót basic với thiết kế cổ điển sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

Nguyên tắc chọn giày mà nàng công sở cần biết

Lựa chọn đôi giày có chất liệu mềm

Để tăng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đi giày cao gót ở công sở, nàng hãy chọn những đôi được thiết kế với chất liệu êm, mềm. Các đôi giày có kim loại hay quá cứng sẽ gây đau nhức và mất tự tin cho đôi chân của bạn. Thay vào đó, hãy chọn những đôi giày được làm bằng da cao cấp để đôi chân được mềm mại và tỏa sáng.

Nguyên tắc chọn giày mà nàng công sở cần biết

Chọn giày có kích cỡ vừa chân

Nếu làm trong các bộ phận thường xuyên di chuyển thì việc mang một đôi giày không vừa chân sẽ khiến bạn không thoải mái, kém tự tin và phải chịu đau đớn suốt nhiều tiếng. Thế nên nàng hãy chọn một đôi giày vừa vặn với đôi chân của mình để được tự nhiên và thoải mái nhất nhé.

Chú ý vị trí gót giày

Hiện nay có rất nhiều mẫu giày cao gót được thiết kế độc đáo, lạ mắt. Tuy nhiên nàng hãy ưu tiên chọn những đôi giày có thiết kế cơ bản như đế vuông, gót thẳng. Điều này sẽ giúp quá trình di chuyển của bạn được chắc chắn, thoải mái hơn việc diện một đôi giày có phần gót cách điệu, vặn vẹo.

Nguyên tắc chọn giày mà nàng công sở cần biết

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Diện lên chân một đôi cao gót phù hợp không chỉ tăng lên sự chuyên nghiệp mà còn mang lại sự thanh lịch, tinh tế rất riêng cho bạn ở môi trường công sở. Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này của DILY sẽ giúp nàng hiểu rõ hơn thế nào là một đôi cao gót phù hợp để diện đi làm. Nàng có thể xem thêm các bài viết liên quan tại: https://dily.vn/blog 

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn