Xoa dịu tâm hồn với 5 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

Những bộ phim Hàn Quốc mang thông điệp chữa lành gần đây rất được giới trẻ ưa chuộng. Với những thước phim nhẹ nhàng, tươi sáng cùng những câu chuyện ấm áp. Là thể loại phim cho người xem thêm động lực và có cảm giác được xoa dịu tâm hồn trước những áp lực vô hình mà họ phải đối mặt trong cuộc sống. Cùng DILY điểm danh 5 bộ phim chữa lành đáng xem nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

Phim chữa lành Hàn Quốc - Hometown Cha Cha Cha

Hometown Cha Cha Cha được kể về câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng đầy mơ mộng của cô nha sĩ Yoo Hye Jin và anh chàng Hong Doo Shik. Xoay quanh ngôi làng ven biển Gong Jin. Mỗi nhân vật trong bộ phim đều có những khuyết điểm. Nhưng họ lại rất đáng yêu, đáng học hỏi. Bởi cách sống, tình yêu thương, quan tâm lẫn nhau. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được cảm giác xoa dịu với những tổn thương tâm lý của chính mình. Thông qua câu chuyện và cách truyền tải của bộ phim.

Yoo Hye Jin do Shin Min Ah thủ vai, là một cô gái thành đạt, thông minh và xinh đẹp. Nhưng không may rơi vào tình huống éo le khiến cô phải rời khỏi Seoul để làm lại từ đầu. Cô quyết định chuyển đến Gong Jin, một ngôi làng ven biển, và mở phòng khám nha khoa cho riêng mình. Chàng trai Hong Doo Shik do Kim Seon Ho thủ vai. Anh chàng thường dành thời gian của mình để giúp đỡ mọi người xung quanh và làm những công việc lặt vặt khác nhau. 

Với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng dường như đó lại là điểm thu hút khiến hai nhân vật dần gắn bó. Không chỉ nói về chuyện tình yêu, Hometown Cha Cha Cha còn có rất nhiều bài học ấm áp. Đem đến cảm giác chữa lành cho người xem.

Xoa dịu tâm hồn với 5 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

Bộ phim Hàn Quốc hay - Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta)

Là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Our Beloved Summer kể về những tình huống dở khóc dở cười nhưng không kém phần xúc động, sâu lắng. Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta đã trở thành một “siêu phẩm” mà không mọt Hàn nào bỏ lỡ. 

Xoa dịu tâm hồn với 5 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

Mối tình được kể trong bộ phim xoay quanh đôi bạn trẻ Choi Woong và Guk Yeon Su. Họ là mối tình đầu của nhau nhưng vì một số tình huống tồi tệ trong cuộc sống khiến họ phải chia tay nhau. Sau 10 năm, bộ phim tài liệu họ từng quay đột nhiên hot trở lại. Lần này, họ cùng nhau đứng trước máy quay khi đã ở độ tuổi trưởng thành. Cũng từ đây, hai con người với hai tính cách khác biệt ngày càng gắn kết và trở về với nhau.

Bầu không khí trong phim mang theo sắc màu tươi trẻ, nhẹ nhàng. Không chỉ là bộ phim về thanh xuân mà những bài học trong Our Beloved Summer sẽ giúp người xem đối diện với những sai lầm trong quá khứ. Mang đến cảm giác chữa lành cho người trẻ trong cuộc sống hiện tại.

Xoa dịu tâm hồn với 5 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

Bộ phim chữa lành Hàn Quốc - My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi)

Nhật Ký Tự Do Của Tôi là bộ phim chữa lành được yêu thích bởi những chia sẻ chân thành. Với góc nhìn tích cực, nhẹ nhàng từ các nhân vật. Bộ phim lấy bối cảnh ở làng Sanpo, một nơi mà nhiều người rời đi hơn là chuyển đến. Là câu chuyện kể về ba anh em ruột và một người lạ bí ẩn. Với mong muốn được “giải phóng” khỏi cuộc sống bực bội của họ.

Là bộ phim chữa lành gây ấn tượng cho người xem ngày từ đầu với cách truyền tải thông điệp mới lạ. Được ví như liều thuốc chữa lành trái tim cho những ai đang mắc kẹt trong cuộc đời của chính mình. Nhất là những người có tính cách hướng nội.

Xoa dịu tâm hồn với 5 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

Phim tình cảm Hàn Quốc hay - Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988)

Là series phim huyền thoại của đạo diễn Shin Won Ho. Reply 1988 là bộ phim chữa lành gây sốt với những thước phim đời thường mà “có giá” nhất mọi thời đại. Nói không với “drama”, Reply 1988 hấp dẫn đến kỳ lạ. Khi đưa người xem trở lại những tháng ngày tuổi thơ bình bị. Là cuộc sống xoay quanh bạn bè, gia đình. Nơi có bố mẹ yêu thường cùng những người hàng xóm gắn bó rất đáng trân quý.

Qua những thước phim bình dị ấy, Reply 1988 đã xoa dịu tâm hồn, cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp.

Xoa dịu tâm hồn với 5 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

When The Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở) - Phim chữa lành đáng xem

Là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đem đến cảm giác chữa lành, nhẹ nhàng. Kể về cuộc sống của người mẹ đơn thân, Dong Baek, vừa chuyển đến sống tại thị trấn nhỏ Ongsan. Phim tập trung vào mối tình của bà chủ quán rượu và anh chàng cảnh sát hiền lành, chính trực Hwang Yong Sik. 

Khi Hoa Trà Nở là một trong những bộ phim chữa lành rất đáng xem. Với rating cao nhất của bộ phim là 19.8% trong tập cuối.

Xoa dịu tâm hồn với 5 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

Xoa dịu tâm hồn với 5 bộ phim chữa lành Hàn Quốc đáng xem nhất

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Trên đây là 5 bộ phim Hàn Quốc mang thông điệp chữa lành rất đáng xem mà DILY muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ có ích với bạn. Đừng quên theo dõi BLOG NHÀ DILY mỗi ngày để không bỏ lỡ nhiều bài viết hay ho khác bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: 7 mẫu giày nữ mới nhất tháng 6/2023 mà nàng không nên bỏ lỡ

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn