Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

Valentine từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người. Đây được xem là ngày dành riêng cho các cặp đôi. Nhưng Valentine mang ý nghĩa gì và nên tặng quà gì cho người thương vào ngày Valentine? Hãy cùng DILY tìm hiểu các gợi ý quà tặng hay ho qua bài viết dưới đây nhé!

Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Valentine là gì? Ý nghĩa của ngày này

Valentine là gì?

Valentine hay còn được gọi là lễ tình nhân, ngày lễ của tình yêu. Tên gọi của ngày Valentine được đặt theo tên của một vị thánh từ đạo Kitô giáo. Nếu trước đây ngày lễ này chỉ phổ biến ở Bắc Mỹ hay châu Âu thì hiện nay gần như đã có mặt trên mọi quốc gia. 

14/2 hàng năm chính là ngày mà các cặp tình nhân sẽ trao đổi các bức thiệp, món quà hay lời chúc tốt đẹp của mình dành cho đối phương. Ngoài ngày Valentine đỏ là ngày 14/2 hàng năm được nhiều người biết đến. Thì Valentine còn có thêm ngày Valentine trắng và ngày Valentine đen. Mỗi ngày đều có một ý nghĩa và dành cho mỗi đối tượng riêng. Cụ thể:

Ý nghĩa của ngày Valentine đỏ

Đây chính là ngày lễ tình nhân truyền thống, được diễn ra vào 14/2 hàng năm. Ngày này là cơ hội để mọi người thể hiện, bày tỏ tình cảm của mình cho người mình yêu thương. Có thể là những lời nói yêu thương, một món quà hay chỉ cần dành thời gian cho nhau. Trong ngày Valentine đỏ thì ai cũng có thể tặng quà cho nhau, không phân biệt nam nữ.

Ý nghĩa của ngày Valentine trắng

Valentine trắng - White Day, là ngày tròn 1 tháng của Valentine đỏ, tức là ngày 14/3. Ngày này có nguồn gốc từ Nhật Bảo và được nhiều người đón nhận với ý nghĩa đáp lại tình cảm của đối phương. 

Ý nghĩa của ngày Valentine đen

14/4 là ngày dành cho những chàng trai, cô gái còn độc thân. Nếu như White Day xuất phát từ Nhật Bản thì Black Valentine bắt nguồn từ Hàn Quốc. Đây là lúc nhiều người độc thân tụ họp nhau để ăn chơi, chúc mừng ngày độc thân. Vào ngày này, ai cũng có thể tặng quà cho nhau, miễn là người tặng lẫn người nhận đều đang độc thân.

Gợi ý tặng quà cho người thương

Gợi ý quà tặng Valentine dành cho nữ

Son môi

Son môi là món đồ mà đối với phái đẹp thì sở hữu bao nhiêu cũng không đủ. Vì vậy nếu bạn muốn tặng son cho cô nàng của mình thì hãy dành chút thời gian tìm hiểu về dòng son đang được ưa chuộng. Cũng như sắc da và màu son thường dùng của cô ấy để chọn được màu son phù hợp.

Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

Nước hoa

Đây cũng là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Nước hoa còn được xem là bí kíp để các cô gái thêm phần tự tin và thu hút hơn. Một lưu ý trong việc lựa chọn nước hoa tặng bạn gái đó là bạn hãy xem phong cách thời trang và sở thích của cô nàng. Để xem cô ấy sẽ phù hợp với mùi hương ngọt ngào, mát mẻ hay nồng đậm,...

Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

Gấu bông

Với các cô nàng thích sự đáng yêu, tính cách dịu dàng, hồn nhiên. Thì Valentine này bạn tặng gấu bông là món quà tuyệt vời đấy. Một chú gấu bông to, ôm trọn cả vòng tay như thể hiện tình yêu của bạn dành cho họ.

Bó hoa hồng tươi

Hoa là món quà không thể phổ biến hơn. Nhưng vào ngày Valentine này, bạn hãy chọn một bó hoa hồng đỏ thật tươi, như chứng tỏ tình yêu của mình. Vì hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Chắc hẳn khi nhận được bó hoa tươi thắm ấy, cô gái của bạn sẽ rất hạnh phúc.

Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

Dây chuyền, vòng tay

Phụ kiện trang sức là món đồ mà các chị em không thể thiếu. Nhưng nếu được người thương của mình tặng một chiếc vòng tay xinh xinh hay dây chuyền lấp lánh,... Thì chắc chắn họ sẽ thật tỏa sáng và lung linh. Hãy giúp người yêu của bạn được tôn lên trọn vẹn những nét đẹp mà cô ấy đang có nhé.

Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

Gợi ý tặng quà dành cho nam

Hộp Socola

Socola là món quà mà không chỉ với các cô nàng, các chàng trai vẫn mong muốn nhận được vào dịp Valentine. Những viên socola ngọt ngào xen lẫn vị đắng giống như hương vị của tình yêu. Nếu bạn có thời gian và khéo tay thì việc tự làm những viên socola ấy thật sự rất ý nghĩa.

Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

Đồng hồ

Với nam giới thì đồng hồ đeo tay là món phụ kiện mà họ sẽ sử dụng thường xuyên nhất. Bên cạnh đó, đồng hồ đeo tay còn có ý nghĩa như bạn muốn ở bên họ mỗi phút mỗi giây. Thế nên nếu muốn gây ấn tượng với người thương của mình thì hãy tặng anh ấy chiếc đồng hồ vào ngày này nhé.

Valentine - Gợi ý quà tặng cho người thương trong ngày Valentine

Ví cầm tay

Ngoài đồng hồ thì ví cầm tay cũng là món quà thường được nhiều cô nàng lựa chọn. Ví cầm tay cho nam cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nàng hãy xem sở thích của người yêu mình là gì để tặng chàng một chiếc ví thật ý nghĩa nhé.

Món quà handmade

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn là một cô nàng khéo tay. Vì những món quà được tự tay làm sẽ dễ chạm đến trái tim của đối phương nhất. Bởi những món quà handmade sẽ rất ngọt ngào và người nhận sẽ cảm thấy được tình yêu của bạn dành cho họ rõ nét nhất.

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Trên đây là các thông tin về ngày Valentine và những gợi ý tặng quà cho bạn trong ngày này. Mong rằng những gợi ý mà DILY mang đến trong bài viết này sẽ giúp bạn tạo được điểm cộng đối với nửa kia của mình.

Có thể bạn quan tâm: Chọn giày cao gót phù hợp với dáng bàn chân của bạn

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn