Uống nước khi nào? Thời điểm uống nước giúp vẻ đẹp thăng hạng

Nước là thành phần rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Uống nước sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là làn da. Nhưng uống nước lúc nào để mang lại hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây của DILY sẽ giúp nàng giải đáp vấn đề này.

Uống nước khi nào? Thời điểm uống nước giúp vẻ đẹp thăng hạng

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

Tác dụng của nước đối với cơ thể

Nước tham gia vào quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố và cung cấp nhiều khoáng chất cho cơ thể. Đối với làn da, nước còn cung cấp độ ẩm, giữ da căng mịn và ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, uống nước hằng ngày còn giúp duy trì sức khỏe, tinh thần và cải thiện tiêu hóa,...

Theo các chuyên gia y tế khuyến cáo, chúng ta nên uống từ 1,6 - 2 lít nước mỗi ngày. Lưu ý nên chia ra trong ngày theo tỷ lệ cụ thể, không nên uống một lúc quá nhiều nước. Ngay cả khi rất khát cũng chỉ nên uống từng ngụm, để nước có thời gian thấm qua thành ruột vào mạch máu và thỏa mãn nhu cầu khát của cơ thể.

Uống nước khi nào? Thời điểm uống nước giúp vẻ đẹp thăng hạng

5 thời điểm uống nước

Là cô nàng công sở, bạn phải ngồi nhiều trong môi trường máy lạnh khiến da bị khô. Thế nên nàng càng cần phải chú trọng vào việc cung cấp nước cho mình. Dưới đây là 5 thời điểm vàng để nàng uống nước

Vào lúc 9h sáng

Đây là thời điểm nàng đã ổn định vị trí và bắt đầu làm việc. Lúc này hãy uống một cốc nước để nạp năng lượng hứng khởi và bắt đầu công việc. Cũng lúc này, lượng thức ăn buổi sáng của bạn cũng đã tiêu hóa một phần. Nên uống nước vào lúc 9h sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Tăng cường đào thải độc tố, nạp thêm chất dinh dưỡng.

Vào lúc 11h trưa

Sau một khoảng thời gian tập trung làm việc, cơ thể của bạn đã khá mệt mỏi và gần hết năng lượng. Nạp một cốc ngay lúc 11h sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần. Đây cũng là thời điểm gần đến bữa ăn trưa, uống một cốc nước trước giờ ăn sẽ giúp dạ dày được kích thích. Qua đó giúp bạn tiêu thụ dưỡng chất từ thức ăn tốt hơn, đồng thời cũng hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Uống nước khi nào? Thời điểm uống nước giúp vẻ đẹp thăng hạng

Vào lúc 13h 

Sau thời gian nghỉ trưa, thay vì chọn uống một tách cafe hay ly trà sữa. Bạn hãy chọn một cốc nước sẽ giúp bạn tỉnh táo để quay lại công việc. 

Vào lúc 15h

Thời điểm này là lúc các chị em hay rủ nhau ăn vặt để giảm stress khi làm. Nhưng ăn vặt lại gây tăng cân, không tốt cho dáng và da chút nào. Thay vào đó, bạn hãy uống 1 cốc nước lọc để tạo cảm giác no, hạn chế cơn thèm ăn. Uống nước lúc này sẽ giúp hệ tiêu hóa đào thải, làm sạch ruột và hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất.

Vào lúc 17h

Trước khi kết thúc công việc, bạn nhớ nạp một cốc nước lọc rồi hãy ra về. Việc này giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi, cho bạn thêm thoải mái và nạp thêm năng lượng. Bởi mất nước chính là nguồn gốc của sự mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Uống nước khi nào? Thời điểm uống nước giúp vẻ đẹp thăng hạng

Uống nhiều và uống đúng thời điểm sẽ mang lại cho bạn nhiều hiệu quả đáng ngạc nhiên đấy. Không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn giúp làn da tươi trẻ tuyệt đỉnh. Hãy cùng DILY kiểm chứng nàng nhé.

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Có thể bạn quan tâm: Chọn Boots thế nào để hack chân tôn dáng?

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn