Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản, muốn trốn tránh sự náo nhiệt, ồn ào của Sài Gòn thì bạn có thể tham gia chèo SUP. Để DILY gợi ý cho bạn một hoạt động mới mẻ trong những năm gần đây. Một dạng thể thao dưới nước mới lạ, hoạt náo, thú vị được giới trẻ săn đón những gần đây.

Chèo SUP ngày nay không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn. Bên cạnh những địa điểm sầm uất, sôi động như những địa điểm mua sắm, ẩm thực,... Sài Gòn còn có địa điểm thú vị để tận hưởng loại hình hoạt động ngoài trời này. Trải nghiệm và khám phá thiên nhiên.

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

CHÈO SUP LÀ GÌ?

SUP là từ viết tắt của Stand-Up Paddleboarding, một môn thể thao nước mà bạn đứng trên một tấm ván lớn và chèo bằng một cây chèo dài. Không chỉ là một hoạt động giải trí. Chèo SUP là một hoạt động thể thao sau những giờ làm việc mệt mỏi. Rèn luyện sức khỏe, sự thăng bằng, sự phối hợp giữa tay chân. Giúp giảm stress và cải thiện sức khỏe, hòa nhập với thiên nhiên.

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

SÔNG SÀI GÒN - NƠI LÝ TƯỞNG CHO HOẠT ĐỘNG CHÈO SUP:

Sông Sài Gòn, chảy qua trung tâm thành phố và vùng ngoại ô. Tạo điều kiện lý tưởng cho việc chèo SUP. Với khung cảnh sôi động và đèn đốm lấp lánh vào buổi tối. Hoặc thả mình ngắm hoàng hôn buông xuống. Còn vào ban ngày, bạn có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan xanh mát của sông.

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

Cứ chiều đến, nếu các bạn đi dọc sông Sài Gòn. Sẽ bắt gặp những bóng dáng ván chèo lướt nhè nhẹ trên sông. Trải dài từ quận 1 sầm uất đến những nơi yên bình như quận 2, Bình Thạnh. Và có nhiều cung đường chèo thú vị, ngắm nhìn Landmark 81, Bến nhà Rồng,... 

NƠI CHO THUÊ SUP HOẶC TOUR CHÈO SUP

Nếu bạn chưa có thiết bị SUP riêng, đừng lo lắng. Có nhiều dịch vụ cho thuê thiết bị SUP tại Sài Gòn. Các trung tâm này thường cung cấp tất cả thiết bị cần thiết, bao gồm cả tấm ván và cây chèo. Các bạn sẽ được hướng dẫn trước khi chèo,..

Không có gì để lo lắng khi bạn chưa có SUP riêng. Sông Sài Gòn có rất nhiều dịch vụ cho thuê thiết bị SUP chất lượng. Tại đây, họ sẽ cung cấp tất cả các thiết bị như tấm ván, cây chèo, áo phao,... Bao gồm việc dạy những kỹ năng về chèo SUP cơ bản trên bờ; xử lý tình huống cơ bản khi ngã xuống nước; hướng dẫn, gợi ý về lộ trình chèo SUP; đảm bảo an toàn khi xuống nước và được chuẩn bị đầy đủ cho người tham gia.

Sau thời gian hướng dẫn về các kỹ năng cơ bản. Khách sẽ được làm quen dưới nước trước khi tiến hành trải nghiệm thực tế. Và trong suốt thời gian trải nghiệm chèo SUP. Sẽ có một đội quan sát người trải nghiệm để đảm bảo an toàn và hỗ trợ cho toàn bộ quá trình. Để DILY gợi ý những nơi cho thuê SUP trên sông Sài Gòn nha:

Saigon SUP Club

Chèo SUP tại Saigon SUP Club sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai thích hoạt động ngoài trời. Bên cạnh vừa người vừa chèo, tại đây còn được hướng dẫn “ván chèo đứng”. Bạn sẽ đứng chèo thay vì ngồi chèo như bình thường. Và việc này đòi hỏi sự cân bằng và sức mạnh dẻo dai. Khi mà đứng lên trên một tấm ván và dùng cây chèo để điều chỉnh hướng đi, tốc độ,...

Bạn sẽ được trải nghiệm môn thể thao mới dưới nước. Thư giãn và tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời!

Địa chỉ: 480/89 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam.

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00 hằng ngày.

Facebook: Saigon SUP Club

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

What SUP

Bên cạnh trải nghiệm chèo SUP trên sông Sài Gòn. What SUP còn cùng cấp dịch vụ “các chuyến đi cùng SUP”, SUP Lake, SUP sea. Phù hợp với những ai đam mê bộ môn chèo SUP kèm thêm các hoạt động khác như Trekking, camping,... Đây là một nơi thích hợp cho những ai muốn trốn khỏi sự nhộn nhịp của Sài Gòn để ngắm bình minh trên biển, thả mình trên hồ nước êm ả tuyệt đẹp hoặc trek tại vùng đất nắng gió Phan Rang - Ninh Thuận. Bạn chỉ cần xách ba lô lên và đi. Mọi chuyện đã có what SUP lo từ các việc nhỏ nhặt nhất.

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

Địa chỉ: 1017 Phường 28, Bình Thạnh , Thành phố Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần từ 7:00 - 9:30 và 15:30 - 18:00

Facebook: What SUP

Thanh Da SUP Club

Chèo SUP để cùng thư giãn cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Đến với Thanh Da SUP Club, bạn sẽ có một cuộc chơi đầy thú vị và nhiều trải nghiệm. Tại đây, có rất nhiều ưu đãi với các bạn đi nhóm cũng như học sinh, sinh viên. Hãy đến đây nếu muốn thoải khỏi nhịp sống nhộn nhịp hoặc sự nhàm chán trong công việc để thả mình vào thiên nhiên dưới nước, tìm lại năng lượng cho bản thân

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

Trải nghiệm chèo SUP thư giãn trên sông Sài Gòn

Địa chỉ: CLB TDTT Thanh Đa 1017 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Giờ mở cửa: Thứ hai từ 05:00 - 09:00 và 15:00 - 18:30 và các ngày còn lại từ 06:00 - 10:00 và 15:00 - 18:30. Riêng thứ bảy sẽ đóng cửa vào lúc 16:30.

Facebook: Thanh Da SUP Club

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THAM GIA CHÈO SUP

Để có một trải nghiệm chèo SUP tốt nhất, mọi người cần lưu ý những điều sau:

  • Đảm bảo sử dụng thiết bị bảo vệ và đọc kỹ những điều khoản để có thể đảm bảo quyền lợi của mình khi tham gia.
  • Nếu cần thay đổi lịch trình, liên hệ nhân viên hướng dẫn hoặc người hỗ trợ để được hỗ trợ.
  • Bạn có thể trao đổi bất cứ điều gì trong suốt chuyến đi hoặc sau khi chuyến đi kết thúc để giải đáp thắc mắc của mình.
  • Không nên làm trái yêu cầu của người hướng dẫn để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Chèo SUP trên sông Sài Gòn là một hoạt động tuyệt vời để thoát khỏi cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn là một người yêu thể thao ngoài trời và muốn khám phá Sài Gòn mới lạ. Hãy thử SUP và trải nghiệm trên dòng sông nổi tiếng của thành phố.

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Bài viết trên gợi ý cho bạn về hoạt động chèo SUP trên sông Sài Gòn. Một hoạt động ngoài trời mới giữa Sài Gòn vội vã. DILY gợi ý bên trên những điểm chèo SUP mà bạn nên trải nghiệm. Mong rằng bài viết này cung cấp thêm những điều thú vị và bổ ích cho bạn!

Đừng quên theo dõi BLOG NHÀ DILY mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay ho khác

Có thể bạn quan tâm: 7 mẫu giày nữ dẫn đầu xu hướng Thu Đông 2023 mới ra mắt tại DILY 

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn