Top 6 điểm du lịch trong nước đáng đến vào Tết 2023

Tết 2023 gần kề rồi, bạn đã lên kế hoạch cho những chuyến đi của năm mới chưa? Bạn có đang tìm kiếm địa điểm du lịch trong nước để cùng gia đình và người thương đi chơi Tết? Với bài viết này, DILY sẽ mang đến cho bạn những điểm du lịch cực hot. Trải dài từ Bắc vào Nam mà bạn phải đến vào dịp Tết năm nay. Hãy cùng DILY khám phá xem đó là những nơi nào nhé.

Top 6 điểm du lịch trong nước đáng đến vào Tết 2023

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

Tết là kỳ nghỉ dài nhất trong năm, đây cũng là lúc gia đình đoàn viên. Còn gì tuyệt vời hơn khi lên kế hoạch một chuyến đi nghỉ dưỡng cho gia đình và người thương của mình trong dịp Tết năm nay. Dù là du lịch mùa Tết hay du lịch sau Tết thì những nơi này thật sự xứng đáng để bạn trải nghiệm. Hãy cùng xây dựng những kỷ niệm thật đẹp cùng người thân của bạn tại đây nhé.

Du lịch Tết tại Sapa

Là một trong những địa điểm được nhiều du khách muốn đến du lịch mùa Tết nhất. Sapa sở hữu khung cảnh đẹp tuyệt vời với thiên nhiên hùng vĩ. Tuy hoang sơ nhưng rất yên bình. Từ những cánh ruộng bậc thang xanh mướt đến những cung đường quanh co. Trải nghiệm chinh phục Nóc nhà Đông Dương để được ngắm nhìn thiên nhiên Tây Bắc. Đó là điều mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch Sapa vào dịp Tết. Ngoài ra khi đến Sun World Fansipan Legend vào dịp Tết, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều lễ hội không phải lúc nào cũng tổ chức.

Top 6 điểm du lịch trong nước đáng đến vào Tết 2023

Du lịch Tết ở Hà Nội

Là thủ đô của nước ta, Hà Nội là điểm đến thu hút nhiều du khách trong năm không chỉ trong dịp lễ. Vào thời điểm Tết đến xuân về, Hà Nội được khoác lên mình một lớp áo vừa truyền thống, vừa tươi mới. Đến Hà Nội du lịch vào dịp Tết sẽ cho bạn thỏa sức tham gia các hoạt động đón Tết truyền thống. Được dạo quanh các phố cổ, được đi lễ chùa Hương, được viếng Lăng Bác,...

Top 6 điểm du lịch trong nước đáng đến vào Tết 2023

Đà Nẵng, điểm du lịch Tết hấp dẫn

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đà Nẵng là điểm du lịch bạn không nên bỏ lỡ. Với những bãi biển rộng lớn, những khu vui chơi giải trí đẳng cấp, những món ngon đường phố độc đáo. Một số địa điểm bạn nên ghé thăm khi đến với Đà Nẵng. Có thể kế đến như Bà Nà Hills, vùng đất Cù Lao Chàm, bãi biển Mỹ Khê,...

Top 6 điểm du lịch trong nước đáng đến vào Tết 2023

Đồng thời, sát bên Đà Nẵng là Phố cổ Hội An đậm màu vintage. Bạn có thể ghé thăm để trải nghiệm các hoạt động truyền thống. Như đi thuyền thúng, du hí bãi biển An Bàng, thả đèn lồng trên sông Hoài. Hay đơn giản chỉ là dạo bộ trên những con phố cổ và thưởng thức món ngon tại đây.

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Nói đến du lịch trong nước, với những ai yêu hoa thì không thể quên Đà Lạt. Đặc biệt vào dịp Tết, Đà Lạt được bao phủ bởi hoa tươi ngập tràn. Với vô vàn màu sắc khác nhau giúp thành phố này xinh đẹp và kiều diễm như cung đường cổ tích. Đến Đà Lạt du lịch trong Tết hay du lịch sau Tết cũng đều tuyệt vời. Vì sau Tết là thời điểm hoa anh đào nở. Đồng thời đây cũng  là lúc Đà Lạt có khí hậu ấm áp và dễ chịu nhất trong năm.

Top 6 điểm du lịch trong nước đáng đến vào Tết 2023

Du lịch Nha Trang vào Tết 2023

Nha Trang mang trên mình một nét đẹp rất quyến rũ. Nhờ sự pha lẫn giữa biển đảo trù phú cùng khu đô thị sầm uất. Đây sẽ là địa điểm độc đáo để bạn và người thương đến đây để du lịch, nghỉ dưỡng vào dịp Tết. Với hải sản bao tươi, khô khí trong lành, mát mẻ. Sẽ thật tuyệt vời nếu đi dạo trên những bãi cát trắng muốt bên cạnh bãi biển trong vắt.

Top 6 điểm du lịch trong nước đáng đến vào Tết 2023

Đến với đảo ngọc Phú Quốc

Nhắc đến du lịch biển vào dịp Tết thì không thể không nhắc đến Phú Quốc. Tạm rời khỏi sự ồn ào, đông đúc của thành thị. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước mát trong xanh. Cùng với không khí trong lành, mát mẻ. Đến đây tâm hồn bạn sẽ được thiên nhiên “chữa lành” và sạc đầy pin. Nạp lại nguồn năng lượng dồi dào để đón năm mới đầy hứng khởi. Nếu là tín đồ của hải sản thì Phú Quốc là điểm đến chẳng có gì tuyệt vời hơn dành cho bạn đấy.

Top 6 điểm du lịch trong nước đáng đến vào Tết 2023

Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng những người mình yêu thương. Mong rằng với 6 địa điểm du lịch mà DILY mang đến sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch đầu năm. 

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Có thể bạn quan tâm: BST chân váy best seller trong tháng 11 của DILY

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn