Top 5 bộ phim chiếu rạp ra mắt tháng 6/2023 đáng mong đợi nhất

Tháng 6/2023 này, khán giả sẽ được đón chào hàng loạt bộ phim chiếu rạp đáng mong đợi với nhiều thể loại và nhiều câu chuyện hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ là một tháng đầy sắc màu và hứng khởi cho các tín đồ điện ảnh. Từ những câu chuyện tình yêu ngọt ngào đến những cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm đầy kịch tính. Hãy cùng DILY khám phá những bộ phim này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 5 bộ phim chiếu rạp ra mắt tháng 6/2023 đáng mong đợi nhất

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện là bộ phim chiếu rạp mở đầu cho tháng 6 này. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 1/6/2023. Bộ phim kể về cuộc hành trình độc đáo đến vũ trụ mới của người hùng quen thuộc Peter Parker, hay còn được biết đến với tên gọi Người Nhện. 

Bộ phim đã tạo nên cơn sốt khi hé lộ mối liên kết đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel và bộ ba Spider-Man của Tobey Maguire, Andrew Garfield và Tom Holland. Đánh bại nhiều phim chiếu rạp gần đây để trở thành trailer siêu anh hùng có lượt xem cao nhất trong năm 2023 tính đến thời điểm này. 

Là bộ phim chiếu rạp đáng mong đợi nhất trong tháng 6. Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt với câu chuyện đậm chất siêu anh hùng. 

Top 5 bộ phim chiếu rạp ra mắt tháng 6/2023 đáng mong đợi nhất

Thông tin phim: 

Khởi chiếu: 01/06/2023

Đạo diễn: Joaquim Dos Santos, Justin K. Thompson, Kemp Power

Thể loại: Hành động, hài kịch

Thời lượng: 100 phút

Phim chiếu rạp kinh dị: Hoon Payon - Bùa Hình Nhân

Là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Mike Phontharis Chotkijsadarsopon, người sáng tạo nên Franchise Pee Mak (Ngôi Đền Kỳ Quái) từng gây tiếng vang tại nhiều rạp chiếu phim tại Việt Nam. 

Hoon Payon - Bùa Hình Nhân được lấy cảm hứng từ loại bùa hình nhân hộ mệnh nổi tiếng của Thái Lan. Đưa khán giả vào cuộc hành trình của  nhân vật Tham đến một hòn đảo hẻo lánh. Với mục tiêu là tìm người anh trai đang tu hành ở đó. Nhưng anh phát hiện rằng anh trai đã bị sát hại sau khi bị buộc tội giết người và trộm cắp. Quyết tâm ở lại đảo để điều tra và minh oan cho anh trai. Tham vô tình khám phá nhiều cái chết bí ẩn khác tại ngôi làng bên cạnh.

Hãy ra rạp để xem và trải nghiệm đa dạng cảm xúc với bộ phim này bạn nhé.

Top 5 bộ phim chiếu rạp ra mắt tháng 6/2023 đáng mong đợi nhất

Thông tin phim:

Khởi chiếu: 02/06/2023

Đạo diễn: Mike Phontharis Chotkijsadarsopon

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng: 101 phút

Phim hành động chiếu rạp Transformers - Quái Thú Trỗi Dậy

Transformers - Quái Thú Trỗi Dậy đánh dấu một cột mốc quan trọng cho thương hiệu phim khi lần đầu tiên mang các nhân vật từ loạt hoạt hình Beast Wars nổi tiếng lên màn ảnh rộng. 

Trailer tiết lộ các nhân vật mới thuộc phe Maximals bao gồm Optimus Primal, Cheetor, Rhinox và Airazor. Đây là những robot được lấy cảm hứng từ các loài động vật. Với khả năng, phong cách chiến đấu và chuyển động đặc biệt. Ngoài ra, một nhân vật mới rất quan trọng, Mirage đã xuất hiện chớp nhoáng. Mirage đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ khả năng tạo ảo ảnh đỉnh cao. Các pha rượt đuổi biến hóa thành chiếc siêu xe Porsche đầy bắt mắt.

Top 5 bộ phim chiếu rạp ra mắt tháng 6/2023 đáng mong đợi nhất

Thông tin phim:

Khởi chiếu: 09/06/2023

Đạo diễn: Steven Caple Jr

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 132 phút

Vây Hãm Không Lối Thoát

Mang sức hút đặc biệt từ thể loại phim hình sự/tội phạm Hàn Quốc. Vây Hãm Không Lối Thoát hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng phong cách làm phim gai góc, bóc trần những vấn đề ẩn khuất. Khi lấy vấn nạn ma túy nhức nhối làm nước nơi nền của bức tranh châm biếm một xã hội loạn lạc. 

Vây Hãm Không Lối Thoát có sự góp mặt của cái tên huyền thoại trong dòng phim hành động, phá án Hàn Quốc - Ma Dong Seok. Chắc chắn sẽ tạo nên những thước phim hành động hấp dẫn vô cùng đáng xem.

Top 5 bộ phim chiếu rạp ra mắt tháng 6/2023 đáng mong đợi nhất

Thông tin phim:

Khởi chiếu: 02/06/2023

Đạo diễn: Lee Sang Young

Thể loại: Hành động, tội phạm

Thời lượng: 105 phút

Phim chiếu rạp - Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh

Bộ phim kể về cuộc đua không gian diễn ra vào năm 1969. Tác phẩm này là phần thứ năm trong loạt phim Indiana Jones. Tiếp nối câu chuyện sau Indiana Jones and The Kingdom of the Crystal Skull (2008). Với những cuộc phiêu lưu thú vị, Indiana Jones đã trở thành một trong những anh hùng huyền thoại của thế hệ khán giả thuộc thập kỷ 70 và 80.

Vòng Quay Định Mệnh sẽ kết hợp giữa yếu tố thực tế và hư cấu. Lần này Indiana Jones sẽ đối mặt với phe Đức Quốc xã trong cuộc đua vào không gian. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại một chuyến hành trình cuối cùng đáng nhớ cho Indiana Jones. Và là lời chào tạm biệt tốt nhất dành cho nhân vật này trên màn ảnh.

Top 5 bộ phim chiếu rạp ra mắt tháng 6/2023 đáng mong đợi nhất

Thông tin phim:

Khởi chiếu: 30/06/2023

Đạo diễn: Steven Spielberg

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 120 phút

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Trên đây là 5 bộ phim chiếu rạp sẽ ra mắt vào tháng 6/2023 này. Nhanh tay mua vé và ra rạp thưởng thức thôi nào bạn ơi. Mong rằng những thông tin DILY mang đến trong bài viết này sẽ có ích với bạn. Đừng quên theo dõi BLOG NHÀ DILY mỗi ngày để cập nhật thêm những bài viết hay ho khác bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Baby tee outfit - Phối đồ với mẫu áo mang đậm phong cách Y2K

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn