Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Những ngày cuối năm thời kỳ cao điểm của các buổi tiệc, đặc biệt là những buổi tiệc tối. Điều này làm không ít chị em đau đầu vì không biết “Đi tiệc nên mặc gì?” để vừa nổi bật, vừa sang trọng và trẻ trung. Hiểu được điều ấy, DILY đã mang đến cho nàng những items dành riêng cho mùa lễ hội và tiệc tùng cuối năm trong bài viết dưới đây. Hãy cùng DILY khám phá nhé.

Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Đầm xinh đi tiệc

Đầm dáng xòe tay bồng sắc trắng sang trọng

Trắng là sắc màu huyền thoại không chỉ với các item thời trang thường ngày mà còn với những chiếc đầm dự tiệc. Sắc trắng làm toát lên nét tinh khôi, sang trọng rất riêng.

Với mẫu đầm dáng xòe vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng. Được kết hợp cùng phần tay bồng giúp nàng che đi khuyết điểm bắp tay cực tốt. 2 mẫu đầm dự tiệc dưới đây của DILY sẽ tôn lên nét đẹp thuần khiết của phái nữ. Chỉ cần kết hợp cùng các phụ kiện như dây chuyền, hoa tai, cài tóc. Là nàng đã tạo nên một outfit trong sáng và nổi bật.

Mẫu đầm AB0302, được thiết kế với phần cổ tim tao nhã, cùng chất liệu vải bố Linen đứng form cực tôn dáng. Thêm phần nhấn eo tinh tế cho nàng tự tin với vòng hai thon gọn của mình.

Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Một mẫu đầm có thiết tương tự là AB0303, nhưng với phần cổ vuông nhẹ nhàng khoe xương quai xanh của nàng. Đầm còn được may thêm phần túi 2 bên vô cùng tiện lợi. Ngoài diện đi tiệc, nàng vẫn có thể diện đi làm, đi chơi là nhờ vào thiết kế đa dụng này.

Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Set áo + chân váy chữ A trang nhã

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc đầm đơn sắc thì nàng hãy thử diện một set đồ cùng tone cũng không kém phần tinh tế, trang nhã như mẫu AK0011 dưới đây nhé. Một set đồ vừa “trendy” vừa duyên dáng, nữ tính. 

Phần áo peplum có cổ tròn vô cùng thanh lịch, kết hợp cùng phần bèo nhún dưới áo mang đến cảm giác sang trọng và chỉn chu cho người mặc. Phần chân váy chữ A có độ dài trên gối giúp nàng tôn dáng và trông cao hơn.

Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Đầm babydoll họa tiết nữ tính

Một chiếc đầm dành riêng cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính là mẫu AB0307. Với thiết kế babydoll xinh xắn, cùng phần vải voan cao cấp được thêu hoa nổi. Mang màu sắc dịu ngọt cùng form dáng thoải mái, giúp nàng tự tin hack tuổi. Chiếc đầm này sẽ là điểm nhấn cực đáng yêu cho người diện trong buổi tiệc tối đấy.

Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Giày cao gót sang trọng đi tiệc

Giày cao gót nhũ vân pha lê đính nơ sang trọng

Với những buổi tiệc tối, nàng cần đầu tư cho mình những đôi giày cao cấp và có độ sáng bắt mắt. Như đôi AA0374 trong Bộ sưu tập Giày đi tiệc mới nhất của DILY. Được thiết kế với phần mũi nhọn cùng form cổ điển cực tôn chân. Đính thêm chiếc nơ lấp lánh càng làm đậm thêm nét yêu kiều của phái đẹp.

Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Giày slingback tag đá vuông 

Slingback là mẫu giày dành cho các cô nàng yêu phong cách thoải mái nhưng vẫn phải xinh đẹp. AA0369 là mẫu giày đang rất được lòng phái đẹp của nhà DILY. Mang thiết kế mũi vuông cực hot, cùng phần gót cao 7cm cực hack dáng. Diện đôi này lên chân sẽ tạo cảm giác chân nàng trông dài và thon thả hơn. 

Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Giày cao gót bít mũi basic thanh lịch

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mũi vuông cùng dáng gót dẹp nhẹ nhàng đã không còn xa lạ đối với hội chị em. Khi mang một thiết kế tối giản cùng 2 tone màu trắng/đen bất hủ vô cùng tôn da, kết hợp cùng phần da tổng hợp cao cấp êm mịn. AA0354 không chỉ là đôi giày tuyệt vời để nàng diện đi tiệc. Mẫu giày này còn phù hợp với hầu hết các outfit hàng ngày của nàng, từ đi làm, đi chơi đến cả dạo phố.

Tổng hợp các items đi tiệc cuối năm của DILY

Phía trên là các item đi tiệc mới nhất từ nhà DILY, nàng hãy tham khảo và “rinh” ngay về tủ đồ của mình để có được những outfit đi tiệc xinh xịn nhé. 

Có thể nàng quan tâm: Tết này mặc gì? 4 outfit rạng rỡ để nàng diện Tết

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn