Mẹo làm trắng da hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Sở hữu một làn da trắng mịn là điều mà rất nhiều cô gái mong muốn. Nhưng bạn biết không, để có một làn da trắng không phải cứ tốn một khoản chi phí đắt đỏ để vào spa mà bạn vẫn có thể sử dụng những nguyên liệu quen thuộc ngay tại nhà một cách hiệu quả. Áp dụng ngay những cách làm trắng da sau đây để nhanh chóng sở hữu nét đẹp mình mong muốn nhé.

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Mẹo làm trắng da hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng sữa tươi không đường

Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ sung dưỡng chất mà còn có thành phần làm đẹp tự nhiên nên được rất nhiều chị em sử dụng trong quá trình chăm sóc da của mình. Ngoài tác dụng giảm kích ứng da, loại bỏ tế bào chết, sữa tươi có làm cho da trắng hơn. Vì là nguyên liệu quen thuộc nên có khá nhiều phương pháp làm trắng bằng sữa tươi, nàng hãy tham khảo qua một số phương pháp dưới đây nhé

Mẹo làm trắng da hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Phương pháp dùng sữa tươi không đường và mật ong

Để áp dụng phương pháp này, nàng hãy chuẩn bị 400ml sữa không đường, 2 muỗng cà phê mật ong. Cho tất cả vào và khuấy đều, sau đó thoa lên cơ thể và để trong vòng 15-20 phút. Cuối cùng là tắm lại bằng nước sạch. 

Thực hiện với tần suất 1-2 lần/tuần là nàng đã thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Phương pháp dùng sữa tươi không đường và bia

Với phương pháp này, nàng cần có ½ lon bia, 30ml sữa tươi không đường và ½ thìa muối. Hãy khuấy đều hỗn hợp này và thoa lên cơ thể trong 15-20 phút kết hợp cùng massage nhẹ nhàng, sau đó hãy tắm lại bằng nước ấm. Phương pháp này nàng cũng nên áp dụng từ 1-2 lần/tuần là đã cảm nhận được sự mịn màng và mềm mại của làn da.

 

Làm trắng da với cà chua

Cà chua cũng là một nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho việc làm trắng da. Trong cà chua có chứa vitamin E cùng nhiều dưỡng chất khác, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da. Để làm trắng da bằng phương pháp này, nàng cần có 2 quả cà chua chín cùng với 2 muỗng canh ô liu. Nghiên cà chua và cho dầu ô liu vào, trộn đều hỗn hợp này với nhau. Sau khi tắm bằng nước ấm, nàng hãy thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng liên tục 1-2 lần/tuần để nhận được kết quả tốt nhất nàng nhé.

Mẹo làm trắng da hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Dùng nước vo gạo

Từ lâu nước vo gạo đã được dùng để làm sáng da, bởi trong nước vo gạo có chứa nhiều axit amin cần thiết giúp các tế bào da tăng trưởng, chứa hợp chất chống oxy hóa, vitamin B để hạn chế nếp nhăn, giúp làm dịu và mịn da. 

Muốn sử dụng nước vo gạo để làm trắng da, nàng hãy chuẩn bị thêm 2 thìa cà phê bột yến mạch xay nhuyễn, 1 muỗng cà phê sữa chua không đường. Trộn tất cả nguyên liệu trên lại với nhau nàng sẽ thu được một hỗn hợp sệt nhẹ, đắp mặt nạ làm từ nước vo gạo sau khi rửa sạch mặt. Đắp trong vòng 20 phút và rửa sạch da bằng nước ấm.

Mẹo làm trắng da hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Bật tone da với tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ cũng rất nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng da, mờ vết thâm sạm. Tất nhiên tinh bột nghệ sẽ không thể thiếu trong những phương pháp trắng da tại nhà. Cách thực hiện của phương pháp này cũng khá đơn giản, nguyên liệu chỉ cần 1 thìa cà phê sữa chua không đường, 2 thìa cà phê tinh bột nghệ cùng 1 thìa cà phê mật ong. Nàng hãy trộn các nguyên liệu trên lại với nhau sẽ thu được một mặt nạ. Sau khi rửa sạch da mặt, hãy đắp mặt nạ này lên và thư giãn trong vòng 15-20 phút. Cuối cùng là sửa lại bằng nước sạch và tiếp tục các bước diễn ra sau đó.

Mẹo làm trắng da hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Vì làm trắng da là một quá trình đòi hỏi nàng phải duy trì và kiên nhẫn. Do vậy nàng cần áp dụng phương pháp làm trắng phù hợp với mình một cách đều đặn thì mới có thể thu được kết quả trắng da tốt nhất. Hy vọng những phương pháp trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên trong bài viết này sẽ giúp ích cho nàng. Chúc các cô nàng của DILY sẽ nhận được một làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn.

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn