Gợi ý thời trang đi làm 1 tuần cho nàng công sở

Lựa chọn trang phục đi làm không biết từ khi nào đã trở thành mối bận tâm lớn đối với chị em phụ nữ. Bởi môi trường công sở không đơn giản chỉ là ngồi trong văn phòng mà đôi khi chị em cần phải gặp gỡ cấp trên, đối tác hay cả khách hàng,...Thế nên việc lựa chọn trang phục đi làm để phù hợp thật sự rất quan trọng. Làm thế nào để có một outfit vừa chỉn chu, vừa lịch sự nhưng vẫn phải thoải mái? Nàng hãy thử tham khảo một số gợi ý về trang phục diện đi làm cả tuần trong bài viết này cùng DILY nhé!

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

Thứ hai thanh lịch với Áo sơ mi và chân váy dài

Bắt đầu một tuần mới bằng chiếc áo sơ mi tay bồng kết hợp cùng chân váy dài chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các cô nàng. Bởi tuần mới sẽ bắt đầu bằng những cuộc họp, những buổi thảo luận và nàng cần thật chỉn chu để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Một chiếc áo sơ mi vải thêu hoa cách điệu vừa lịch sự tôn lên sự nữ tính nhẹ nhàng, phối cùng chiếc chân váy dài mang gam màu trung tính sẽ tạo nên nét hài hòa và vẫn ấn tượng chốn công sở.

Gợi ý thời trang đi làm 1 tuần cho nàng công sở

Thứ ba tối giản cùng mẫu Đầm sơ mi đơn sắc

Một item không thể thiếu đối với mỗi cô nàng hiện đại là một chiếc đầm sơ mi đơn sắc. Ngoài việc phù hợp để nàng diện trong môi trường công sở, mẫu đầm này còn hack dáng siêu đỉnh, giúp nàng tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc phối đồ. Vì chỉ cần chọn một chiếc đầm mang màu sắc mà nàng thích là đã đủ để nàng xinh đẹp và thanh lịch rồi.

Gợi ý thời trang đi làm 1 tuần cho nàng công sở

Thứ tư dịu dàng với Đầm hoa nhí 

Một chiếc đầm hoa nhí với chất liệu voan nhẹ, đường nét thiết kế tinh tế kết hợp cùng form cùng chữ A không những giúp nàng hack dáng mà còn tôn lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch đồng thời lại rất thoải mái nơi làm việc.

Gợi ý thời trang đi làm 1 tuần cho nàng công sở

Thứ năm năng động cùng Quần short với áo thun basic

Set đồ đơn giản với áo thun và quần short lại mang đến một vẻ ngoài vô cùng năng động và trẻ trung cho các cô nàng công sở. Tuy ở mỗi môi trường công sở khác nhau sẽ có quy định về trang phục đi làm khác nhau nhưng hầu hết hiện nay nhiều môi trường năng động sẽ cho nàng thoải mái trong việc lựa chọn trang phục, sự thoải mái dễ chịu sẽ là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.

Gợi ý thời trang đi làm 1 tuần cho nàng công sở

 

Quần short là một item mang tính ứng dụng rất cao, dù bất cứ dáng người nào nàng cũng có thể mặc được. Phối cùng chiếc áo thun basic sẽ tạo nên outfit vừa thoải mái vận động, vừa cá tính nhưng vẫn đủ lịch sự.

Thứ sáu sang trọng với Đầm công sở cao cấp

Với chất liệu cao cấp cùng thiết kế sang trọng sẽ giúp nàng nổi bật hơn bao giờ hết. Đồng thời những thiết kế này sẽ tôn lên nét đẹp riêng của từng người và nàng không phải lo về việc đụng hàng. 

Gợi ý thời trang đi làm 1 tuần cho nàng công sở

Thứ bảy trang nhã với Áo kiểu kết hợp cùng quần tây

Kết thúc một tuần làm việc bằng outfit trang nhã nhưng không kém phần kín đáo. Một chiếc áo peplum tay bồng giúp nàng không lo lắng về khuyết điểm bắp tay, là một kiểu áo vừa tôn eo vừa che bụng cực đỉnh. Kết hợp cùng một chiếc quần tây nhẹ nhàng sẽ cho nàng một bộ trang phục xinh xắn và cuốn hút tại nơi công sở.

Gợi ý thời trang đi làm 1 tuần cho nàng công sở

Trên đây là những gợi ý về outfit đi làm trong một tuần mà DILY muốn gửi đến nàng. Là một thương hiệu thời trang công sở gắn liền với những thiết kế ấn tượng, sang trọng và thoải mái, LYNO luôn mang đến những sản phẩm hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Mong rằng các tips chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho nàng!

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn