Gợi ý tặng quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người thương

Giáng Sinh đến gần cũng là lúc nhiều người háo hức tìm kiếm những món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng cho nhau. Bạn đã có ý tưởng về món quà sẽ dành tặng cho người thương của mình chưa? Nếu chưa thì hãy để DILY gửi đến bạn top 6 món quà vô cùng xinh xắn và ấm áp trong bài viết dưới đây nhé.

Gợi ý tặng quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người thương

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

Nến thơm

Trong không khí Giáng Sinh se lạnh sẽ rất tuyệt vời khi có thêm ngọn nến thơm. Không chỉ mang theo hương thơm nhẹ nhàng mà người nhận thích, nến thơm còn giúp không gian cuộc hẹn của bạn thêm lung linh và lãng mạn. Nến thơm còn có tác dụng thư giãn đầu óc và giúp có giấc ngủ ngon hơn. Thế nên chọn nến thơm làm quà vào Noel năm nay thật sự là một ý tưởng tuyệt vời.

Gợi ý tặng quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người thương

Tất, găng tay

Một món quà chứa đầy sự ấm áp của bạn muốn gửi đến cho người nhận đó chính là những chiếc tất hay găng tay có họa tiết Noel xinh xắn. Theo văn hóa Phương Tây, quà Noel sẽ được cho vào tất và được treo trước lò sưởi. Nhưng bạn vẫn có thể chọn tất làm món quà nhỏ để dành tặng người thân của mình. Hãy chọn mua những đôi tất hay găng tay có họa tiết Giáng Sinh để phần quà của bạn thêm đặc biệt nhé.

Gợi ý tặng quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người thương

Ly in hình Giáng Sinh

Món quà mà người nhận có thể sử dụng hằng ngày chính là những chiếc ly in họa tiết Giáng Sinh nổi bật. Bạn hãy chọn những chiếc ly có họa tiết, thông điệp thích hợp hay mang màu sắc mà người nhận thích. Để mỗi lần sử dụng chiếc ly này, người nhận sẽ nhớ đến bạn.

Thiệp handmade

Nếu bạn chưa có ý tưởng tặng quà như thế nào thì hãy thử tự tay làm nhé. Không cần đòi hỏi bạn phải quá khéo tay đâu. Hãy làm một chiếc thiệp nhỏ nhắn, đơn giản thôi nhưng sẽ làm người nhận cảm thấy bất ngờ vô cùng. Những tấm thiệp handmade tuy giản dị nhưng sẽ thể hiện được trọn tình cảm của bạn dành tặng cho người nhận.

Gợi ý tặng quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người thương

Son môi

Là món quà dành riêng cho phái nữ, son môi như là vật dụng không thể thiếu đối với họ mỗi khi ra đường. Thế nên việc chọn son môi làm quà tặng là một ý tưởng tuyệt vời. Màu son thì rất đa dạng nhưng bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của người thân hoặc bộ phận bán hàng để chọn được màu ưng ý, cũng như phù hợp với người nhận. Đồng thời, Giáng Sinh cũng là lúc các hãng son cho ra bộ sưu tập mới hay thay đổi bao bì cho dịp lễ. Nên đây sẽ là món quà mà cô nàng nào được nhận cũng sẽ rất thích.

Hoa

Hoa là món quà phổ biến và hầu như không thể thiếu trong bất cứ dịp lễ nào. Đối với dịp lễ Giáng Sinh, bạn hãy chọn những chậu hoa có màu sắc rực rỡ, được trang trí bắt mắt. Đây là món quà thích hợp để người nhận đặt trên bàn làm việc, phòng khách,..món quà này tuy phổ biến nhưng lại rất ý nghĩa.

Gợi ý tặng quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người thương

Trên đây là 6 gợi ý về món quà đặc biệt dành tặng cho người thương của bạn trong Giáng Sinh năm nay. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được một món quà ưng ý. 

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Có thể bạn quan tâm: Noel này mặc gì? Cách phối đồ đi chơi Noel ấn tượng

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn