Bí kíp chăm sóc tóc suôn mượt đơn giản tại nhà

Sở hữu mái tóc suôn mượt, óng ả là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Bởi nhu cầu làm đẹp tăng cao cũng là lúc mái tóc của bạn tiếp xúc với nhiều hóa chất, khiến tóc ngày càng hư tổn, khô xơ,...Nếu bạn đang tìm kiếm cách phục hồi, chăm sóc tóc mềm mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong. Thì bài viết này của DILY đích thị là dành cho bạn.

Bí kíp chăm sóc tóc suôn mượt đơn giản tại nhà

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Chăm sóc tóc với tần suất gội đầu hợp lý

Tóc cần có một lượng chất nhờn tự nhiên để thêm chắc khỏe. Thế nên nếu bạn gội đầu hằng ngày sẽ làm lượng dầu này bị loại bỏ. Lâu dần dẫn đến tóc bị khô và cứng. Một tần suất gội đầu thích hợp là từ 2 - 3 lần/tuần. Nếu tóc bạn nhiều dầu và việc không gội đầu hàng ngày khiến bạn khó chịu. Vậy thì hãy thử sử dụng dầu gội khô vào chân tóc. Dầu gội khô sẽ giúp tóc giảm được lượng dầu vừa phải, giúp mái tóc của bạn trở lại vẻ mềm mượt trong một thời gian nhất định. Từ đó giúp bạn giảm được tần suất gội đầu.

Bí kíp chăm sóc tóc suôn mượt đơn giản tại nhà

Sử dụng nước lạnh để gội đầu thay vì nước ấm

Việc sử dụng nước lạnh để gội đầu có lẽ quá khó khăn đối với bạn. Nhất là trong thời tiết trời trở lạnh. Nhưng nếu bạn muốn có một mái tóc mềm mại, óng ả, hãy tập quen làm điều này. Gội đầu bằng nước lạnh sẽ giúp sợi tóc của bạn được thẳng hơn, từ đó giúp mái tóc được suôn mượt hơn là gội bằng nước ấm. Ngoài ra, gội bằng nước ấm còn làm tóc bị rối và khô hơn.

Dùng dầu gội an toàn và dầu xả sau mỗi lần gội

Lựa chọn dầu gội, dầu xả cũng là bước rất quan trọng giúp tóc của bạn được chắc khỏe hơn. Hãy lựa chọn dầu gội không có chứa sulfat. Đây là chất tạo bọt có ảnh hưởng không nhỏ đến mái tóc. Bởi nó làm mất đi lớp dầu phủ ngoài và làm tổn thương đến từng sợi tóc. Vì vậy hãy chú ý đọc thành phần trong lúc mua dầu gội nàng nhé.

Dầu xả tóc cũng quan trọng tương tự như dầu gội. Dầu xả sẽ giúp cấp ẩm và độ mềm mại cho tóc. Nếu như dầu gội không nên chứa sulfat thì dầu xả sẽ không nên chứa silicon. Bởi dùng silicon trong thời gian dài sẽ khiến tóc thô và cứng hơn. Thay vào đó, bạn hãy chọn dầu xả có chứa glycerin. Glycerin giúp tóc được phủ một lớp dưỡng chất bên ngoài. Góp phần giúp tóc được dưỡng siêu mượt, mềm mại và óng ả.

Chải tóc bằng lược răng thưa

Một trong những lưu ý giúp mái tóc của bạn đỡ khô xơ và gãy rụng hơn đó là sử dụng lược răng thưa để chải tóc. Thay đổi thói quen một chút cũng giúp tóc bạn được bảo vệ về chắc khỏe hơn đấy.

Bí kíp chăm sóc tóc suôn mượt đơn giản tại nhà

Bổ sung dưỡng chất chăm sóc tóc từ sâu bên trong 

Để tóc được suôn mượt, chắc khỏe không chỉ cần các dưỡng chất bên ngoài mà cần phải cung cấp các dưỡng chất từ sâu bên trong. Bằng cách kết hợp các thực phẩm như cá hồi, bơ, lòng đỏ trứng, khoai lang,...vào mỗi bữa ăn. Thực hiện điều độ sẽ giúp tóc bạn được chắc khỏe và mọc nhanh hơn.

Bí kíp chăm sóc tóc suôn mượt đơn giản tại nhà

Chỉ cần bạn quan tâm và chú ý hơn trong các vấn đề liên quan đến tóc. Thì việc chăm sóc tóc suôn mượt, chắc khỏe không phải là vấn đề quá khó khăn. Mong rằng nhưng chia sẻ phía trên của DILY sẽ giúp bạn bảo vệ và nuôi dưỡng tóc của mình tốt hơn. 

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Có thể bạn quan tâm: Nàng bắp tay to nên chọn áo thế nào?

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn