6 mẫu giày cao gót mũi nhọn đẹp bán chạy nhất tháng qua tại DILY

Một đôi giày cao gót đẹp sẽ giúp nàng hoàn thiện outfit và tự tin tỏa sáng hơn. Với những cô nàng sành điệu, có gu thẩm mỹ cao thì giày cao gót chắc chắn là item không thể thiếu, đặc biệt là những đôi cao gót mũi nhọn. 

Ưu điểm lớn nhất của những đôi cao gót mũi nhọn là làm bật lên nét thanh thoát và cực kỳ quý phái cho đôi chân. Cùng DILY điểm danh những mẫu giày cao gót đẹp luôn được săn đón tại DILY trong tháng vừa qua. Hãy theo dõi và sở hữu cho mình đôi giày thời trang để xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Giày cao gót mũi nhọn đẹp bán chạy nhất tại DILY

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Dép Bệt AA0508
NEW

Dép Bệt AA0508

375.000đ 299.000đ

Guốc Sục AA0500
NEW

Guốc Sục AA0500

490.000đ 389.000đ

Giày Sandal DL0517
NEW

Giày Sandal DL0517

550.000đ 419.000đ

Một số lưu ý khi chọn giày cao gót mũi nhọn nàng nên biết

Nên ưu tiên độ cao phù hợp

Một độ cao cho nàng tự tin và thoải mái nhất khi mang giày cao gót mũi nhọn là từ 3 - 7cm. Vì đây là độ cao vừa đủ để nàng có những bước đi uyển chuyển nhưng vẫn tôn dáng nhất. Nhưng đây là chiều cao để chọn giày cao gót mang đi làm công sở hay dạo phố hàng ngày. Với những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng, đương nhiên nàng có thể chọn những đôi cao gót mũi nhọn có chiều cao lớn hơn. 

Bổ sung lựa chọn giày cao gót đế vuông

Tuy có rất nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Đồng thời đem lại hiệu ứng sang trọng, tôn dáng và thời thượng nhất. Nhưng những đôi giày cao gót đế nhọn lại khá kén chân khi đi. Bởi nếu không quen hay diện đôi giày quá cao, nàng sẽ không còn tự tin bước đi cũng như khiến bàn chân bị đau. Vì vậy nếu muốn tăng chiều cao và đi lại thoải mái. nàng hãy chuyển hướng sang những đôi giày cao gót mũi nhọn đế vuông. 

Phần đế vuông có diện tích lớn hơn nên sẽ giúp phân bổ áp lực của trọng lượng cơ thể lên phần dưới của gót chân. Nhờ đó, hỗ trợ nâng đỡ tốt hơn. Nên nàng sẽ ít bị mỏi, ít bị đau khi đi trong thời gian dài. 

Chỉ chọn giày theo đúng kích thước chân

Mang một đôi giày chật sẽ chỉ làm nàng khó chịu, thậm chí còn có thể gây trầy xước da. Ngược lại, diện một đôi giày rộng cũng chẳng cho nàng thoải mái và còn khó kiểm soát bước đi. Thế nên lựa chọn một đôi giày vừa đúng kích thước chân là điều rất cần thiết. Đặc biệt là với những mẫu giày cao gót.

Quy tắc quan trọng trong khi thử giày đó là hãy thử đi thử lại thật kỹ. Đừng nên đưa ra quyết định vội vàng. Vì mỗi lần thử nàng có thể thấy được sự phù hợp của đôi giày với mình như thế nào. Thế nên nếu đến trực tiếp cửa hàng, đừng ngại nhờ nhân viên chọn size phù hợp nhất cho nàng. Để đảm bảo rằng đôi giày cao gót nàng chọn sẽ xinh đẹp và thoải mái nhất nhé.

Bộ sưu tập giày cao gót mũi nhọn đẹp bán chạy nhất tháng qua tại DILY

Giày cao gót trắng mũi nhọn AA0382

Gam màu trắng là biểu tượng cho sự thuần khiết, tinh khôi và không kém phần sang trọng. Thế nên cũng dễ hiểu khi những mẫu giày cao gót màu trắng luôn được nhiều chị em yêu thích. 

Với mẫu giày cao gót AA0382, sở hữu một nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Nhưng rất nổi bật với chi tiết khóa tròn trên mũi giày. Một mẫu giày mà nàng có thể kết hợp với bất kỳ outfit công sở nào. Chỉ cần nhấn nhá thêm chút phụ kiện phù hợp là nàng đã dễ dàng tỏa sáng và nổi bật hơn.

6 mẫu giày cao gót mũi nhọn đẹp bán chạy nhất tháng qua tại DILY

Giày cao gót trắng mũi nhọn thanh lịch AA0382 - DILY

Giày cao gót đen mũi nhọn cổ điển AA0265

Mang chút phong cách cổ điển với thiết kế mũi nhọn đế vuông rất quen thuộc. AA0265 chính là lựa chọn an toàn cho những chị em mới bắt đầu làm quen với giày cao gót. Đặc biệt, AA0265 là đôi giày cao gót nữ 7cm giúp nàng cải thiện chiều cao và tôn dáng cực đỉnh. Đây chính là mẫu giày cao gót nữ đẹp cho nàng rất nhiều sự lựa chọn trong việc phối quần áo và phụ kiện đi kèm. Đảm bảo bản lại một outfit vừa sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất thanh lịch. 

Giày cao gót mũi nhọn cổ điển AA0265 - DILY

Giày cao gót mũi nhọn cổ điển AA0265 - DILY

Thanh lịch, duyên dáng hơn với mẫu cao gót AA0319

Nếu bạn là cô nàng yêu sự đơn giản, trang nhã hay chuộng phong cách minimalism. Chắc chắn AA0319 là đôi cao gót mũi nhọn đẹp mà nàng không thể bỏ quan. Một thiết kế giày cao gót tuy đơn giản với phần mũi nhọn, gót nhọn. Nhưng lại gây sốt tại DILY trong suốt thời gian qua chính nhờ sự basic vô cùng thanh lịch ấy. 

Nếu nàng đang tìm kiếm một đôi giày cao gót có thể sử dụng được quanh năm, có thể mang trong nhiều trường hợp,... Thì AA0139 chính là “ứng cử viên” sáng giá nhất tại DILY.

6 mẫu giày cao gót mũi nhọn đẹp bán chạy nhất tháng qua tại DILY

Giày cao gót đen mũi nhọn basic AA0319 - DILY

Hiện đại, sang trọng hơn với đôi cao gót da vân AA0370

AA0370 gây một sức hút rất riêng cho nhiều cô nàng khi mới nhìn thấy. Nhờ sở hữu thiết kế giày cao gót nữ mũi nhọn chuẩn form. Kết hợp nền da vân cực kì lạ mắt. Tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch, yêu kiều cho người diện. Cùng với phần gót nhọn cao 8cm giúp tôn lên đôi chân thon gọn, dáng người mảnh mai cùng mỗi bước đi uyển chuyển. Có thể nói, AA0370 chính là đôi giày cao gót giúp nâng tầm phong cách dành cho mọi cô gái.

6 mẫu giày cao gót mũi nhọn đẹp bán chạy nhất tháng qua tại DILY

Giày cao gót mũi nhọn da vân lạ mắt AA0370 - DILY

Giày cao gót mũi nhọn màu nâu thanh lịch AA0380

Thanh lịch với phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn ẩn chứa hình ảnh một quý cô vô cùng thời thượng. Chi tiết khóa chữ B nổi bật trên mũi giày. Cùng độ cao gót 7 phân giúp nàng tôn dáng vô cùng nhẹ nhàng. Không chỉ thích hợp diện đi làm công sở hàng ngày. AA0380 còn là mẫu cao gót mũi nhọn sang trọng cho nàng đi đến những buổi tiệc thân mật. 

Là cô nàng yêu thích những đôi giày cao gót tiện dụng, thoải mái thì nàng nên rinh ngày AA0380 về tủ nhé.

6 mẫu giày cao gót mũi nhọn đẹp bán chạy nhất tháng qua tại DILY

Giày cao gót nâu mũi nhọn khóa chữ B AA0380 - DILY

Trang nhã, yêu kiều với giày cao gót đế vuông mảnh AA0372

AA0372 là mẫu giày cao gót nữ đẹp rất thích hợp với các cô nàng yêu phong cách trẻ trung, sành điệu. Được làm trên nền da tổng hợp cao cấp giúp nàng luôn cảm nhận được sự thoải mái, êm ái khi mang cả ngày. Tuy mang thiết kế basic nhưng AA0372 luôn được nhiều cô nàng tại DILY săn đón. Nhờ sở hữu hai gam màu kem/nâu vừa sáng da, vừa dễ phối đồ.

6 mẫu giày cao gót mũi nhọn đẹp bán chạy nhất tháng qua tại DILY

Giày cao gót mũi nhọn đế vuông yêu kiều AA0372 - DILY

BST SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA DILY

Trên đây là bộ sưu tập giày cao gót mũi nhọn được bán chạy nhất tại DILY trong tháng vừa qua. Mong rằng những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp nàng chọn được đôi giày phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi BLOG NHÀ DILY mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay ho khác nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm: Xinh đẹp, tiện dụng với 7 mẫu guốc đế thấp hot nhất hiện nay tại DILY  

GIAO HÀNG & ĐỔI TRẢ

FREESHIP ĐƠN TỪ 2 SẢN PHẨM

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2 SP

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành giày chính hãng 6 tháng

THU COD TOÀN QUỐC

Thu tiền tại nhà, đồng kiểm sản phẩm

Chat tư vấn