CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - HOÀN TIỀN

1/ Điều kiện đổi hàng

- 7 ngày kể từ nhận hàng
- Sản phẩm còn mới 100%: không trầy xước; còn nguyên tem, nhãn mác, không dơ, không giặt là, không qua sử dụng, không nhiễm mùi, …
- Sản phẩm bị lỗi, khác với mô tả sản phẩm của DILY
- Khách hàng phải mang kèm theo hoá đơn của sản phẩm mua tại cửa hàng

2/ Điều kiện trả hàng - hoàn tiền

- 7 ngày kể từ nhận hàng
- Sản phẩm còn mới 100% và nguyên vẹn; không trầy xước; còn nguyên tem, nhãn mác,...
- Khách hàng được trả hàng hoàn tiền nếu sản phẩm KH không mang vừa size bé nhất hoặc size lớn nhất của DILY (Không áp dụng với SP mua trực tiếp tại cửa hàng)
- Sau khi nhận được sản phẩm trả về, DILY sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng

3/ Phí đổi trả

Phí đổi hàng

- Sản phẩm do lỗi 100% (SP lỗi, đóng hàng sai,...) lỗi từ phía sản xuất và đơn vị vận chuyển không cho kiểm tra và thử sản phẩm trước khi thanh toán. DILY sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều. 

- Sản phẩm giao đúng mẫu, màu, size nhưng KH mang không vừa, Quý khách kiểm thấy lỗi, sai sản phẩm nhưng vẫn nhận và 1 số trường hợp khác, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển 1 chiều gửi về. DILY sẽ chịu phí vận chuyển gửi đi, bởi vì DILY đã cho KH kiểm tra và thử trước khi thanh toán.

Phí trả hàng - hoàn tiền

- Tất cả trường hợp KH mong muốn trả SP, KH chịu phí vận chuyển chiều gửi SP về cho DILY. Vì KH đã được kiểm tra và thử sản phẩm trước khi thanh toán.

4/ Thời gian đổi hàng

● Thời gian khách nhận được giày đổi
+ Tại cửa hàng: SP được đổi ngay khi đến cửa hàng
+ Online: Áp dụng theo thời gian giao hàng theo khu vực, thời gian bắt đầu tính từ ngày DILY nhận được SP trả về của KH

LƯU Ý:
● Cửa hàng có quyền từ chối đổi/ trả SP nếu KH không đáp ứng được đầy đủ các điều kiện đổi/ trả và trong các trường hợp hư hỏng được cửa hàng đánh giá là do người sử dụng gây ra.
● Mỗi hóa đơn chỉ được hỗ trợ đổi trả 1 lần duy nhất
● Không hỗ trợ trả hàng với SP mua trực tiếp tại Cửa hàng