0
  • Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Chính sách bảo hành - Giày Tami

1/ Điều kiện bảo hành

-  Thời hạn 12 tháng kể từ ngày nhận hàng

-  Các sản phẩm mang thương hiệu TAMI được bảo hành trong trường hợp: sản phẩm bị bung keo, sứt chỉ, khô keo,…

-  TAMI từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Giày bị hư do lỗi quý khách gây ra như: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn,...
  • Giày bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Bảo quản không đúng quy cách như: lau hóa chất lên giày dép làm ố da, phai màu, giày dép để lâu không sử dụng để tự phân hủy, da khô cứng, lão hóa không bám keo...

-  Sản phẩm chỉ được đổi mới trong trường hợp bung keo hoặc đế bị lỗi kỹ thuật nặng, không thể bảo hành được.

2/ Điều kiện đổi hàng

-  Thời hạn 7 ngày kể từ nhận hàng

-  Sản phẩm còn mới 100% và nguyên vẹn; không trầy xước; còn nguyên tem, nhãn mác.

-  Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không dính các vết mỹ phẩm, không nhiễm mùi như nước hoa, kem cạo râu, chất khử mùi cơ thể hay khói thuốc lá…

-  Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng hỗ trợ đổi 01 lần duy nhất.

-  TAMI ưu tiên đổi size hoặc đổi màu, chỉ được đổi mẫu khác với điều kiện:

  • Sản phẩm khách đổi size hoặc đổi màu tạm hết hàng
  • Giá trị sản phẩm ngang bằng hoặc thấp hơn giá trị sản phẩm đã thanh toán. Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, TAMI không hoàn trả lại khoản chênh lệch.

3/ Điều kiện trả hàng

-  Thời hạn 7 ngày kể từ nhận hàng

-  Sản phẩm của thương hiệu TAMI trong trường hợp

  • Sản phẩm còn mới 100% và nguyên vẹn; không trầy xước; còn nguyên tem, nhãn mác,...
  • Sản phẩm mà quý khách không mang vừa size bé nhất hoặc size lớn nhất của TAMI
  • Sản phẩm mà quý khách muốn đổi tạm hết hàng và không muốn đổi sang mẫu khác,…

-  Sau khi nhận được sản phẩm trả về, TAMI sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng.

4/ Phí đổi trả/ bảo hành

Phí đổi hàng

  • Sản phẩm do lỗi 100% ( giày lỗi, đóng hàng sai,...) của TAMI. TAMI sẽ chịu phí 2 chiều 
  • Sản phẩm giao đúng mẫu, màu, size nhưng khách mang không vừa và các trường hợp khác, khách hàng sẽ chịu 1 chiều gửi về.  TAMI sẽ chịu phí gửi lại ( Vì TAMI đã cho khách hàng xem hàng trước khi thanh toán nên shop sẽ hỗ trợ 1 chiều )

Phí bảo hành

  • Sản phẩm sử dụng ít nhưng bị lỗi nặng. TAMI sẽ chịu phí 2 chiều 
  • Sản phẩm sử dụng tương đối, lỗi vừa, khách sẽ chịu 1 chiều gửi về. TAMI sẽ chịu phí gửi đi lại cho khách. 

Phí trả hàng

  • Tất cả trường hợp khách hàng mong muốn trả hàng, khách hàng chịu phí gửi hàng về lại cho shop. (Vì shop có cho khách xem hàng trước khi thanh toán)

5/ Thời gian đổi hàng/ bảo hành

  • Thời gian khách hàng nhận được giày đổi

-  Tại cửa hàng: Sản phẩm được đổi ngay khi đến cửa hàng

-  Online: TP.HCM từ 2 -> 4 ngày, Tỉnh từ 5 -> 7 ngày kể từ ngày shop nhận được hàng đổi của khách hàng

  • Thời gian khách hàng nhận được giày bảo hành

-  Tại cửa hàng: Sản phẩm được bảo hành xong sau 5-> 7 ngày hoặc sớm hơn tùy vào thời gian hẹn của cửa hàng và khách hàng.

-  Online: Sản phẩm được bảo hành và đến khi khách hàng nhận được hàng là 7 -> 15 ngày kể từ ngày shop nhận được sản phẩm bảo hành